Yaya Trương Nhi lộ nội y phản cảm - Phí Phương Anh ăn mặc kỳ cục đứng đầu TOP SAO XẤU tuần qua

Dù là biểu tượng thời trang đình đám làng mốt Việt thì tuần qua nhiều mỹ nhân vẫn mắc lỗi trang phục như hở bạo, lạc quẻ khi xuất hiện tại sự kiện.


Xuất hiện tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long, Yaya Trương Nhi trở thành tâm điểm thu hút ống kính phóng viên.


Nữ diễn viên lựa chọn một bộ cánh sexy hết cỡ. Dưới ánh đèn sân khấu, Yaya Trương Nhi lộ rõ nội y gây phản cảm.


Thoát khỏi những bộ cánh màu trắng an toàn, H'Hen Niê có cú lột xác khiến người hâm mộ choáng váng. Đây là thiết kế có kiểu dáng ngắn nhất từ trước đến nay mà người đẹp Ê-Đê từng diện khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, bộ cánh của người đẹp không được đánh giá cao khi kết hợp cùng găng tay da không ăn nhập.


Miko Lan Trinh để lộ vòng 2 kém thon gọn khi lựa chọn thiết kế ôm sát.


Đầm cúp ngực của Ngọc Châu sử dụng chất liệu xuyên thấu kết hợp cùng ánh đèn flash khiến cô nàng lộ hết toàn bộ mút ngực đến nội y kém duyên.


Chán hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng, Phí Phương Anh sexy trong bộ cánh không thể gợi cảm hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc Natra kết hợp váy lưới, khán giả không hiểu người đẹp The Face truyền tải thông điệp gì?


Trong tuần qua, Quỳnh Anh Shyn liên tiếp lọt top sao mặc xấu.


Luôn luôn là những đôi boots mix&match chưa phù hợp khiến mỹ nhân sinh năm 1996 mất điểm. Thậm chí, diện bộ cánh này, Quỳnh Anh Shyn còn được ví là siêu nhân đi giải cứu thế giới.


Soobin Hoàng Sơn khiến fans nữ thất vọng vì phong cách thời trang ngày càng nữ tính. Chiếc quần bó sát chính là điểm trừ trong set đồ của anh.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-mac-xauyaya-truong-nhi-lo-noi-y-phi-phuong-anh-lac-que-n-158249.html

thời trang thảm họa Yaya Trương Nhi Sao mặc xấu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất