SAO MAKE OVER: Thu Thủy 'mũi diều hâu' - H'Hen Niê 'búp bê sống'

Chỉ sau vài ngày, hàng loạt biểu tượng nhan sắc đình đám trong và ngoài nước lần lượt khiến người hâm mộ hốt hoảng khi mắc lỗi trang điểm thảm họa.

SAO TRANG ĐIỂM XẤU


Xuất hiện tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long, ca sĩ Thu Thủy gây chú ý với gương mặt khác lạ. Đặc biệt là chiếc mũi như diều hâu khiến cô tiếp tục dính nghi án dao kéo vẫn chưa có dấu hiệu hài hòa với gương mặt.


Lần đầu tiên, H'Hen Niê mất điểm khi thay đổi layout make-up. Cặp lông mi quá dài, lông mày đậm khiến cho đôi mắt trở nên giả tạo không phù hợp với bộ cánh cô đang mặc.


Không những thế, người đẹp còn mắc lỗi son dính vào răng.


Tường Linh The Face cũng lọt top sao trang điểm xấu tuần qua vì gương mặt trang điểm đơ như tượng, biểu cảm vô hồn.


Lý Nhã Kỳ  "lên đồ" mâu thuẫn khi mang khăn voan trùm kín mặt lại kết hợp váy trễ vai phô diễn nguyên vòng 1. Đằng sau lớp khăn voan kì bì là layout trang điểm da nâu, mắt khói, môi nude nhợt nhạt khiến người đối diện phát hoảng.


Thường xuyên ghi điểm mỗi khi xuất hiện thế nhưng trong sự kiện thời trang mới đây, Jessica mất điểm vì gương mặt bóng dầu.


Tuy nhiên, mới đây khi tham gia show diễn của Kenzo diễn ra tại Paris (Pháp), nữ ca sĩ khiến khán giả không thể nhận ra bởi gương mặt trang điểm đậm như Annabelle.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP


Nữ diễn viên "Nhật kí công chúa" - Anne Hathaway khoe nhan sắc đẹp rụng rời ở tuổi 35.


Sau khi giảm cân không những vóc dáng mà cả nhan sắc của Bích Phương cũng khiến người hâm mộ phải xao xuyến.


Đỗ Mỹ Linh đẹp như nàng thiên nga với làn da trắng sứ


Kỳ Duyên luôn biết cách gây ấn tượng trước công chúng vì chịu khó thay đổi phong cách từ trang phục đến style make-up.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-make-over-thu-thuy-mui-dieu-hau-hhen-nie-bup-be-song-n-157768.html

sao make up over make up

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao