SAO MAKE-UP OVER: Zero 9 da phấn mặt hoa - Tiêu Châu Như Quỳnh phấn son phát hoảng

Sự kiện thảm đỏ VIFW 2018 vừa qua không chỉ hội tụ những bộ trang phục thảm họa mà cả những gương mặt bị make-up lỗi, thiếu tự nhiên.

SAO TRANG ĐIỂM XẤU


Góp mặt tại sự kiện thảm đỏ VIFW 2018 ngày thứ hai, chuyên gia catwalk Adam Williams gây chú ý với bộ đồ bó sát đơn sắc. Cách mix phụ kiện không ăn nhập và lối trang điểm đánh khối thiếu tự nhiên khiến anh mất điểm.


Bộ trang phục ánh kim ngắn cũn của Bảo Thy trong đêm thứ 2 VIFW cũng gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Điều đáng chú ý hơn cả là gương mặt ngày càng cứng đơ và gượng gạo của giọng ca "Là con gái phải xinh".


Sự xuất hiện của các thành viên nhóm nhạc Zero 9 tại sự kiện đã "làm nóng" không khí  thảm đỏ ngày bế mạc. Trung thành với style phá cách nhưng với gương mặt bóng nhẫy, trang điểm kĩ càng khiến các chàng trai nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trong bảng sao trang điểm xấu.


Cũng mắc lỗi tương tự, bất chấp mọi quy tắc, Vũ Hà không những son phấn quá đà mà còn diện cả váy lên thảm đỏ.


Tiêu Châu Như Quỳnh liên tiếp khiến khán giả nhức mắt với bộ cánh xuyên thấy khoe da thịt đến 80%. Kiểu make up nhấn nhá vào đôi mắt sắc lạnh chẳng thể cứu vãn được diện mạo của nữ ca sĩ, thậm chí còn khiến nhiều người phát hoảng.


Tiêu Châu Như Quỳnh thu hút mọi sự chú ý khi tiến về thảm đỏ VIFW 2018.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP


Tú Hảo cuốn hút cùng son môi đỏ đánh dầy chuẩn xu hướng, eyeliner sắc nét... cùng thần thái tự tin.


Hương Giang Idol tiếp tục ghi điểm trong bộ váy ánh kim tôn dáng và tông trang điểm cam đất hot trend.


Chiếc nón lá làm bằng chất liệu lông vũ khiến Angela Phương Trinh trở nên "lạc quẻ" và là ý tưởng của loạt ảnh chế hài hước ngay sau đêm mở màn VIFW 2018. Tuy nhiên, không thể phủ nhận layout make up của nữ diễn viên đẹp xuất sắc và phù hợp với trang phục.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-makeup-over-zero-9-da-phan-mat-hoa-tieu-chau-nhu-quynh-phan-son-phat-hoang-n-152089.html

zero 9 Tiêu Châu Như Quỳnh make up

Tin tức mới nhất