Sao Mộc nghịch hành về cung Bảo Bình, mở ra cơ hội cho 12 chòm sao

Những cơ hội bị bỏ lỡ đang quay trở lại, cùng với muôn vàn sự may mắn ở phía trước

Được biết đến với năng lượng thân thiện, hướng ngoại, Sao Mộc không chỉ đại diện cho nhu cầu mở rộng tâm trí mà còn mang đến cho chúng ta khát khao nâng cao nhận thức để phát triển và vươn tới ước mơ của bản thân.

Bây giờ, Sao Mộc đang nghịch hành từ cung Song Ngư quay trở lại Bảo Bình và ở đây đến ngày 28/12.

Khi sao Mộc di chuyển trở lại Bảo Bình, bạn có thể hy vọng tiến nhanh về phía trước với sự thông thái của trí tuệ để dẫn dắt bạn. Sự chân thành và trung thực đóng vai trò lớn trong khoảng thời gian còn lại của năm 2021 này. Vì cả thế giới - xã hội sẽ dõi theo và phanh phui bất kỳ sự che giấu nào.

Dưới đây là sự tác động chủ đạo mà Sao Mộc nghịch hành ở Bảo Bình ảnh hưởng đến từng chòm sao.

Sao Mộc nghịch hành về cung Bảo Bình, mở ra cơ hội cho 12 chòm sao-1

Bạch Dương

Sao Mộc sẽ làm tăng kỹ năng kết nối của bạn, mang lại cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp và tương tác xã hội hơn từ các đồng nghiệp, bạn bè và sếp (trong hiện tại hoặc quá khứ). Họ sẽ cân nhắc bạn hoặc kết nối bạn với những người khác cho một công việc mà bạn phù hợp.

Kim Ngưu

Sự nghiệp của bạn sẽ có một cú huých để phát triển tốt hơn. Sự mở mang, may mắn và thành công sẽ đẩy bạn lên đỉnh cao trong sự nghiệp. Hãy nói "có" với tất cả các cơ hội đang đến. Một bước đi đúng đắn có thể dẫn đến một chuỗi những thuận lợi nối tiếp nhau.

Song Tử

Sự khát khao kiến ​​thức của bạn ngày càng dâng cao. Việc tìm tòi, khám phá, học hỏi sẽ mở rộng và biến đổi những triết lý của bạn. Tham gia một khóa học, sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để trao đổi với người khác về thông tin mà bạn tìm thấy sẽ giúp bạn nâng cao tầm hiểu biết của mình.

Cự Giải

Học hỏi từ những sai lầm về tài chính trong quá khứ sẽ giúp bạn phát triển cả tài khoản ngân hàng và trí óc của mình. Có thể có một vài điều không vui khi bạn nhìn lại quá khứ. Tuy nhiên, khi đã buông bỏ được và kết quả cuối cùng sẽ đưa bạn phát triển thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Sư Tử

Niềm đam mê và sự hạnh phúc sẽ đến thông qua tình yêu hoặc các dự án sáng tạo và sở thích của bạn. Tình yêu luôn ở xung quanh bạn, và bạn cũng sẽ phải quyết định xem mình đã sẵn sàng cho một sự gắn kết toàn diện hay chưa. Với các dự án cá nhân, chỉ cần nuôi dưỡng sự nhiệt huyết và mạnh dạn hành động, bạn sẽ có thể phát triển chúng.

Xử Nữ

Bạn có thể cảm thấy hơi buồn chán khi thực hiện các hoạt động mà bạn đã từng cảm thấy thú vị. Do đó, hãy thay đổi lịch trình và suy nghĩ lại về một số cam kết của bạn trong cuộc sống. Ngoài ra, hãy dành thêm thời gian để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và phục hồi thể chất cũng như tinh thần.

Thiên Bình

Bạn sẽ có cơ hội kết nối lại với các mối quan hệ cũ, đó có thể là ex crush, người yêu cũ, bạn cũ,... Bạn có thể tạo dựng hoặc khơi dậy một tình bạn mới với các mối quan hệ này. Miễn là bạn biết mình muốn gì từ mối quan hệ và cảm thấy thoải mái thì tại sao lại không nhỉ!

Bọ Cạp

Từ giờ đến hết năm bạn sẽ muốn cân nhắc đến việc thay đổi môi trường sống. Có thể là chuyển nhà, thay đổi vị trí địa lý, hoặc tân trang lại mái ấm của mình. Ngoài ra cũng có thể là những thay đổi về nền tảng gia đình và những mối liên kết giữa các thành viên với nhau.

Nhân Mã

Bạn sẽ cần chú ý đến mối quan hệ với anh chị em, bạn thân và bạn cùng phòng. Hãy suy nghĩ trước khi nói, vì bạn có thể vô ý nói điều gì đó thiếu tế nhị và làm tổn thương đối phương. Lời nói của bạn sẽ tạo ra căng thẳng hay có thể làm hàn gắn những những đổ vỡ là tùy thuộc vào bạn.

Ma Kết

Thời gian còn lại của năm sẽ là thời điểm may mắn cho bạn. Những rung cảm tích cực và những suy nghĩ đầy cảm hứng đang hướng đến con đường của bạn. Hãy sử dụng năng lượng này để thể hiện những điều tuyệt vời. Tài chính của bạn cũng sẽ phát triển theo quá trình chuyển đổi này.

Bảo Bình

Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống và bản thân bạn được mở rộng hơn. Sự tự tin của bạn đang bùng nổ khiến bạn nói lên tất cả suy nghĩ của mình. Lưu ý, đừng để cái tôi của bạn cản trở tương lai khi đưa ra các quyết định. Luôn nhắc nhở bản thân để tránh xung đột với những người bạn quan tâm.

Song Ngư

Hãy lùi lại một bước và nghỉ ngơi! Các hoạt động thiền và thư giãn sẽ giúp trẻ hóa tâm trí và trái tim của bạn. Bạn càng giảm bớt căng thẳng, bạn càng cảm thấy bình yên. Bạn có thể tập trung vào những điều đem lại cho bạn niềm vui và sự tích cực.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-moc-nghich-hanh-ve-cung-bao-binh-mo-ra-nhung-co-hoi-phat-trien-va-ket-noi-voi-the-gioi-rong-lon-cho-12-chom-sao-2193135.html

Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao