Sao nam 'Diên Hi công lược' tai tiếng vì ảnh nóng với hot girl 16 tuổi

Hồng Nghiêu được chú ý sau thành công của "Diên Hi công lược". Tuy nhiên, đời tư bê bối của anh khiến khán giả lắc đầu.

Thành công của Diên Hi công lược đã giúp nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng bất ngờ. Trong dàn sao nam, bên cạnh “Càn Long” Nhiếp Viễn, “Phó Hằng” Hứa Khải, nhân vật vương gia hoang dâm vô đạo do Hồng Nghiêu đóng cũng nhận được chú ý.

Hồng Nghiêu tròn 26 tuổi và được kỳ vọng sẽ có tên trong dàn “tiểu sinh” mới của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, nam diễn viên đang bị chỉ trích vì đời tư bê bối trong quá khứ.

Sao nam Diên Hi công lược tai tiếng vì ảnh nóng với hot girl 16 tuổi-1
Nam diễn viên Hồng Nghiêu từng lộ ảnh nóng với hot girl 16 tuổi.

Theo Hk01, Hồng Nghiêu là gã đào hoa có tiếng từ trước khi gia nhập showbiz. Năm 2013, Hồng Nghiêu tham gia show hẹn hò ăn khách mang tên Phi thường hoàn mỹ. Sau show này, nam diễn viên sinh năm 1992 chính thức hẹn hò với người chơi tên Tào Doanh Tâm.

Sao nam Diên Hi công lược tai tiếng vì ảnh nóng với hot girl 16 tuổi-2
Anh phản bội bạn gái.

Tào Doanh Tâm và Hồng Nghiêu thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Thời gian đó, Hồng Nghiêu còn mạnh mẽ khẳng định: “Tôi là người cố chấp trong tình yêu, một khi yêu ai sẽ không bao giờ rời bỏ”.

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, hai người tiết lộ muốn tổ chức lễ cưới đơn giản nhưng lãng mạn.

Tuy nhiên, năm 2015, họ bất ngờ tuyên bố chia tay. Cũng lúc này, loạt ảnh nóng giữa Hồng Nghiêu và một người mẫu trẻ tên Lý Ân Hi bị phát tán trên mạng xã hội Weibo.

Lý Ân Hi là người mẫu trẻ đầy tai tiếng tới từ Trịnh Châu. Tại Trung Quốc, cô bị gán mác “người đẹp mặt rắn” vì lạm dụng thẩm mỹ đến mức biến dạng. Cô còn bị chỉ trích là hot girl lừa đảo khi thường xuyên nói dối về bản thân.

Sao nam Diên Hi công lược tai tiếng vì ảnh nóng với hot girl 16 tuổi-3
Hồng Nghiêu từng có thời gian qua lại với hot girl Lý Ân Hi. Lúc này, Lý Ân Hi còn chưa đủ tuổi thành niên.

Cư dân mạng bất bình khi Hồng Nghiêu ngoại tình sau lưng vợ chưa cưới. Họ càng bức xúc khi biết thời điểm ngoại tình, Lý Ân Hi mới 16 tuổi. Hiện, Hồng Nghiêu bị gán mác là người đàn ông cặn bã, sống giả tạo. Đời tư của anh đang khiến danh tiếng nam diễn viên bị ảnh hưởng tiêu cực.

“Tôi từng tự ti khi vướng nhiều tai tiếng. Nhưng giờ đây tôi đang làm lại mọi thứ từ đầu. Tôi hy vọng khán giả sẽ thấy sự thay đổi”, Hồng Nghiêu trải lòng trên Sina.

Hồng Nghiêu sinh năm 1992 tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Sự nghiệp của nam diễn viên điển trai được chú ý sau khi gia nhập công ty quản lý của Vu Chính.

Những bộ phim có sự tham gia của anh có Bán yêu khuynh thành, Triều Ca, Diên Hi công lược, Thời khắc đó tim đập thình thịch, Phượng tù hoàng…

Theo Zing


Hồng Nghiêu Diên Hi Công Lược vu chính

Tin tức mới nhất