Sao nam nổi tiếng Hong Kong thất thế làm bảo vệ chung cư

Từng là ngôi sao của Hong Kong trước thời Lê Minh, Lý Trung Ninh hiện chấp nhận công việc bảo vệ tại một tòa nhà để sinh nhai.



Tờ 163 cho hay Lý Trung Ninh ở ẩn 14 năm qua, không đóng phim. Nhiều người phỏng đoán ông chuyển nghề kinh doanh, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với gia đình. Ít ai biết chuyện Lý Trung Ninh hiện là một bảo vệ chung cư.

Hôm 28/10, khi phóng viên chủ động tiếp cận hỏi han, ông lập tức né tránh. "Các anh để tôi làm việc, ông chủ mà thấy lại mắng tôi”, Lý Trung Ninh nói.


Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 1
Lý Trung Ninh trong một ca trực. Ông làm 12 tiếng một ngày. Ảnh: Ifeng.


Ông cho biết đã nhận công việc này được vài năm. “Một ngày tôi làm 12 tiếng, cũng đủ nuôi bản thân”, ông nói thêm.

Ở tuổi 61, ngoại hình Lý Trung Ninh thay đổi rất nhiều. Gương mặt và tay còn có nhiều vùng da trắng bất thường. Ông thừa nhận bị bệnh nhưng không kiểm tra kỹ lưỡng.

“Tôi không rõ bệnh gì, chỉ biết giờ đây trí nhớ tôi kém. Tôi còn không nhận ra những đồ vật thông thường, có thể đã bị thoái hóa não”, Lý Trung Ninh


Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 2
Lý Trung Ninh thời trẻ có ngoại hình ăn ảnh. Ảnh: Baidu.


Lý Trung Ninh sinh năm 1955, là anh trai diễn viên nổi tiếng Diệp Đồng. Lý thuộc Top sao nam hàng đầu Hong Kong trong thập niên 80. Thập niên 90, ông chuyển hướng đóng phim cấp 3 với mức thù lao kỷ lục. Đây cũng là giai đoạn dòng phim này gây sốt trên màn ảnh Hong Kong.

Những bộ phim gắn bó với tên tuổi của ông có Tấn Văn Công truyền kỳ, Tin vào ngày mai.


Sao nam noi tieng Hong Kong that the lam bao ve chung cu hinh anh 3
Lý Trung Ninh thừa nhận bị bệnh nhưng chưa đi kiểm tra. Ảnh: Ifeng.


Sau năm 2002, ông bỗng dưng rời khỏi ngành giải trí và sang Anh định cư. Lý Trung Ninh từ chối nói về lý do trở về nước vội vàng và nhận công việc vất vả để kiếm sống.

“Tôi già và béo, làm gì có ai mời đóng phim nữa. Công việc nào cũng tốt”, ông nói

Theo Zing


Hong Kong bảo vệ

Tin tức mới nhất