Sao nam 'Tân thần điêu đại hiệp' âm thầm đến Đà Nẵng

Nam diễn viên điển trai Nghiêm Khoan bất ngờ có mặt tại thành phố biển miền Trung vào 2h sáng 29/11.

Nghiêm Khoan là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim cổ trang đình đám: Khuynh thế hoàng phi, Mỹ nhân tâm kế, Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 2, Thiếu niên Trương Tam Phong... và mới đây nhất là Tân thần điêu đại hiệp. Anh gây ấn tượng bởi vẻ điển trai và diễn xuất rất ngọt trên phim.

Thông tin nam tài tử đến Đà Nẵng được giữ kín và báo chí cũng như fan Việt gần như không nắm được điều này.



Điểm đến của Nghiêm Khoan trong lần đến Đà Nẵng lần này là Crown Plaza (casino dành riêng cho người nước ngoài, điểm giải trí nổi tiếng và xa hoa bậc nhất thành phố). Đây là điểm dừng chân của Trương Vệ Kiện và Han Geng (SuJu) trong lần đến Đà Nẵng tham dự sự kiện kỷ niệm của một thương hiệu Trung Quốc hồi tháng 9 .

Theo một nguồn tin từ khách sạn nơi Nghiêm Khoan ở, anh đến Đà Nẵng không đơn thuần chỉ để du lịch và nghỉ dưỡng mà còn là khách mời trong một sự kiện lớn được tổ chức ở Crown Plaza. Hành tung của anh cũng “bí ẩn” không kém Trương Vệ Kiện trước đó.







Nghiêm Khoan là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, mới đây nhất anh đã tham gia diễn xuất trong Vương Trùng Dương trong Tân thần điêu đại hiệp 2013.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao