Sao nam TVB gây sốc khi uống nước tiểu của chính mình

(2Sao) - Nam diễn viên từng sang Việt Nam đã khiến nhiều khán giả phải "buồn nôn" vì tự uống nước tiểu của chính mình.

Đã gần ba năm kể từ khi Tạ Thiên Hoa rời khỏi "ngôi nhà" đã cho anh vai diễn để đời trong Học cảnh truy kích. Mặc dù nhiều khán giả trung thành của TVB cảm thấy tiếc nuối trước sự ra đi của anh nhưng nam diễn viên lại cho biết anh muốn tận dụng tối đa sự tự do của mình để có cơ hội phát triển nhiều hơn. Thành công với vai diễn Laughing Ca cũng đã khiến Tạ Thiên Hoa gặp nhiều hạn chế trong sự nghiệp điện ảnh khi luôn bị giao cho những vai diễn cảnh sát nằm vùng. Sau khi "dứt áo ra đi" khỏi TVB, nam diễn viên từng sang Việt Nam đã đến Trung Quốc để tìm kiếm những cơ hội mới. Ngoài ca hát, anh còn tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Survivor games cùng với hai nghệ sĩ Trương Quân Ninh và Trương Đan Phong.


Chương trình này sẽ đưa người chơi đến với những chuyến đi đầy mạo hiểm trong điều kiện khắc nghiệt nhất để khiến họ phải tự tìm cách sinh tồn. Trong tập cuối người chủ trì của chương trình đã yêu cầu mỗi người chơi phải đi tiểu vào một chai nhựa và hôm sau quay trở lại với để bắt họ tự uống nước tiểu của chính mình. Trong khi nhiều nghệ sĩ khác cảm thấy khó khăn để thực hiện nhiệm vụ này thì Tạ Thiên Hoa lại tỏ ra khá bình tĩnh khi rất nhanh chóng hoàn thành nó.



Nam diễn viên đã phải trải qua rất nhiều thử thách khó khăn khác trong chương trình.

"Nó hoàn toàn ghê tởm. Nhưng trong tình huống không còn sự lựa chọn nào khác thì bắt buộc bạn phải đối mặt với nó. Đó là thông điệp mà chương trình đã cố gắng mang đến cho người xem", nam diễn viên chia sẻ. Khi được hỏi cảm giác phải uống nước tiểu của mình như thế nào, Tạ Thiên Hoa cho biết: "Mùi của nó thật kinh khủng nhưng vì đó là nước tiểu của chính tôi thế nên tôi không cảm thấy quá khó khăn để hoàn thành nó. Tôi đã thực hiện nó mà không suy nghĩ quá nhiều. Tôi đã cố uống nó thật nhanh để kết thúc".


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao