Cùng giả gái nhưng sao nam Việt người xinh đến độ 'gái thẳng' khóc thầm, kẻ xấu đến mức quỷ hờn ma chê

Nhan sắc bình thường thì chuẩn men nhưng khi hóa trang lại ảo diệu vô cùng của các danh hài, ca sĩ như Hoài Linh, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, BB Trần, Tài Smile...


NSƯT Hoài Linh sở hữu một danh sách những vai diễn giả gái được rất nhiều khán giả yêu thích trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


Xem thêm những vai diễn giả gái của Hoài Linh


Nói không chê chứ Chí Tài có biệt danh "giả gái xấu nhất lịch sử" không trật đi đâu được mà


Bên cạnh công việc MC, Trấn Thành còn ghi dấu ấn lớn trong lĩnh vực sân khấu, đặc biệt là ở các vai giả gái. Từ thùy mị nết na đến xéo xắt đanh đá, vai nữ nào Trấn Thành cũng xử "đẹp" được hết!


Bạn trai Nhã Phương - danh hài Trường Giang cũng là nhân vật hay giả gái trên các show truyền hình. Hình tượng xinh hay xấu thì Trường Giang chỉ cần make-up có tâm thôi.


Gương mặt góc cạnh nam tính của Tự Long đúng là "sai quá sai" với các vai nữ. Có nàng tiên cá nào mà như phù thủy thế kia không?


Có "cô gái" nào mà chân đầy lông, mặt đầy nếp nhăn và cơ bắp vạm vỡ được như Xuân Bắc?


Công Lý là trường hợp giả gái khá đặc biệt mỗi dịp gala Gặp nhau cuối năm. Trang phục ngày càng được trau truốt còn lớp trang điểm của cô Đẩu thì có cả một ê-kíp chuẩn bị nên chắc chắn không bao giờ có sự cố luôn.


Khi là thị Hến kén chồng, khi là mẹ Đốp bật lại lý trưởng, khi lại làm cô gái 18 lừa đại gia vào tròng… vua hài đất Bắc Xuân Hinh liên tục biến hóa trong những vai diễn trái ngược với mình ngoài đời.


Đóng kịch nhiều năm, con số vai diễn giả gái của Thành Lộc cũng không phải ít ỏi. Vai nào của anh cũng để lại những tiếng cười sâu sắc cho khán giả. Đặc biệt, những hình tượng giả gái của anh rất được lòng các bé thiếu nhi.


Chí Thiện giả gái quả là một điều sai trái...


Sở hữu khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu, nhiều chiêu trò nên "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tài giả gái để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ bởi trông anh rất quyến rũ và gợi cảm không thua bất kỳ cô gái nào. 


Xét về giọng hát có thể Hoài Lâm hơn bố nuôi Hoài Linh chứ về tài giả gái thì không có hy vọng gì rồi...


Mái tóc giả lờm xờm, trang phục màu mè lòe loẹt và nhất là còn... độn ngực lộ liễu nhưng có nhiều người nhận xét Huỳnh Anh xinh như Hải Băng vậy.


Xét về độ nữ tính thì nhiều sao nữ khéo còn thua "bà tám showbiz" Long Nhật.


"Bắp" Ngô Kiến Huy xinh hơn cả bạn gái "Dâu" Khổng Tú Quỳnh rồi


Ôi trời đất ơi, một MC "men" như Quyền Linh mà cũng có lúc bông hường bông huệ thế này ư?


Gần đây Soobin đang bị đồn can thiệp dao kéo nên cằm nhọn bất thường. Với dung mạo hiện nay mà giả gái có khi nhiều người tưởng là em ruột Kỳ Duyên, Bảo Thy cũng nên...


Còn đâu "lãng tử bolero miệt vườn" Tài Smile nữa?


Thanh Bạch theo đúng mốt đầm công chúa và "mắt xanh mỏ đỏ". Mốt này qua lâu lắm rồi MC ơi!


Nhưng nếu được hỏi ai giả gái đẹp nhất showbiz chắc chắn phải có 2 cái tên: BB Trần và Hải Triều.


Tài hóa trang thành con gái của BB Trần - Hải Triều đã không còn quá xa lạ trong Vbiz. Thậm chí có người ý kiến rằng nhan sắc của hai sao nam khi giả gái còn đẹp hơn so với lúc bình thường.

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


BB Trần Huỳnh Anh Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao