Sao nam Việt và xu hướng mặc váy nữ tính - lúc đầu lạ giờ thì quen rồi

Chuyện sao nam mặc váy trong showbiz phải chăng đã trở thành chuyện rất đỗi bình thường.

Giám khảo Nam Trung từng bị chỉ trích khi mặc váy ngồi lám giám khảo VNTM mùa đầu tiên. Tuy nhiên anh vẫn rất trung thành với style thời trang này ở một vài sự kiện, cũng như anh tiếp tục diện nó ở mùa VNTM 2012. Gần đây nhất, anh lại tiếp tục diện nguyên cây quần váy mix với áo sơ mi đỏ gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện.


Tại vòng casting tại Hà Nội, Nam Trung gây ấn tượng mạnh khi mặc váy đó dài gần mắt cá chân.


Mặc váy là phong cách quen thuộc của Nam Trung khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình, chẳng hạn lần đâu tại Vietnam's Next Top Model năm 2012.


Nam Trung tiếp tục mặc váy tại Vietnam's Next Top Model 2014. Phong cách ăn mặc độc đáo cũng như cách nói chuyện chua ngoa là bản sắc của Nam Trung khiến Nam Trung trờ thành nhân tố thu hút tại các chương trình.

Tự tin sải bước tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, nam ca sĩ Vũ Hà từng hai lần xuất hiện gây náo loạn bởi cách mix trang phục đen cùng quần váy có phần độc dị với gu thời trang khác người của mình.
 


Tại đêm công diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2018, nam ca sĩ Vũ Hà xuất hiện ấn tượng trong trang phục quần váy thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện.


Chưa dừng lại ở đó, Vũ Hà tiếp tục xúng xính váy áo trở lại VIFW ngày cuối "oanh tạc" thảm đỏ với váy mix quần đen dài cùng bốt cao, thêm túi xách đen to đùng đùng.
 

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu phiên bản Hòa âm Ánh sáng 2017, ST thành viên nhóm 365 làm fan phát sốt bởi ngoại hình ấn tượng nổi bật với trang phục quần váy.
 


ST nổi bần bật với chiếc quần váy do stylist Kelbin hỗ trợ.
 

Thuộc lứa fashionisto đầu của làng thời trang Việt Nam, tới tận thời điểm hiện tại, danh tiếng hay độ phủ sóng của Kelbin Lei vẫn lan rộng hết sức. Theo đuổi phong cách unisex nên Kelbin chính là một trong những cái tên rất hot đi đầu cho phong cách mặc váy trong giới showbiz, những trang phục vô cùng nữ tính.
 


Theo đuổi gu thời trang lưỡng tính, đến tận bây giờ Kelbin Lei vẫn "cứng đầu" trung thành với sở thích thời trang khác biệt này nên không khó bắt gặp hình ảnh anh chàng mặc váy xuống phố hay đi sự kiện.
 

Người đàn ông thích mặc váy nhất showbiz là biệt danh mà mọi người đã dành cho nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bởi đây là style quen thuộc giúp anh luôn nổi bật trong các sự kiện. Anh cho rằng, đàn ông mặc váy là chuyện nhỏ.
 


NTK Đỗ Mạnh Cường là người đầu tiên lăng xê mốt đàn ông mặc váy.


Ngoài tài năng thiết kế, Đỗ Mạnh Cường còn là một fashionista luôn gây sự chú ý về cách ăn mặc cá tính, táo bạo.
 

NTK Lý Qúi Khánh cũng là một fan hâm mộ kiểu mốt đàn ông mặc váy, vì vậy, dù chuyên thiết kế cho sao hạng A nhưng không ít Lý Quí Khánh khiến nhiều người khóc thét bởi phong cách thời trang quái lạ của mình.
 


Nếu các sao nam khác chọn quần váy đen, tối màu bụi bặm cá tính thì Lý Quí Khánh lại gây choáng với thiết kế đầm dạ hội đen quý phái, khiến người xem chỉ biết câm nín.
 

Stylist hot nhất Việt Nam hiện nay Hoàng Ku cũng là tín đồ thời trang không phân ranh giới tính. Thường xuyên theo đuổi kiểu kết hợp lạ mắt, phá cách, và thời thượng anh trở thành chàng trai mặc váy nam tính và cá tính nhất nhì trong làng giải trí Việt.
 


Hoàng Ku cho rằng thời trang là bất quy tắc, anh luôn có sự đổi mới, nổi loạn, thời trang, nên mặc váy cũng là một trải nghiệm mà anh không ngần ngại thử.​

 

Theo Infonet


Nam Trung vũ hà Hoàng Ku Lý Quí Khánh Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao