Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C

Thế mới biết ngay cả những ngôi sao nổi tiếng và tầm cỡ cũng có nỗi khổ riêng và việc kiếm được đồng tiền chẳng khi nào là đơn giản!

Cuối năm là dịp các ngôi sao Hoa ngữ bận rộn chạy show, dự sự kiện. Đây cũng là lúc trời đang lạnh giá, khắc nghiệt nhất. Nhiệt độ có ngày xuống tới âm độ nhưng không ít ngôi sao vẫn mặc đồ gợi cảm để tạo dáng trên thảm đỏ. Điều này ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của chủ nhân.

Mới đây nhất, Triệu Hàn Anh đã gây xôn xao khi ngất xỉu trong lúc đang tạo dáng trên thảm đỏ. Nguyên nhân được cho rằng do thời tiết quá lạnh, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp mặc quá mỏng manh nên dẫn đến việc khó thở, cùng với cường độ làm việc liên tục khiến cô không chịu đựng nổi.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-1
Nữ diễn viên phim Thần điêu đại hiệp được cho rằng ngất do khó thở vì mặc quá phong phanh ngày đông.

Triệu Hàn Anh không phải trường hợp duy nhất bất chấp giá lạnh diện những đồ gợi cảm. Vài tháng qua, nhiệt độ ở Thượng Hải chỉ ở mức 4 độ C, Bắc Kinh thường chỉ dưới 0 độ C nhưng các sao nữ vẫn tích cực mặc váy khoe da thịt.

Triệu Lệ Dĩnh đã rơi nước mắt vì quá rét, đến nỗi phải thốt lên: “Năm nay thật sự quá lạnh!”. Trong khi đó Quan Hiểu Đồng, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Từ Lộ cũng chia sẻ rằng họ đã rất vất vả với thời tiết khắc nghiệt và cảm thấy việc mặc đồ gợi cảm đi tiệc như một cực hình.

Công chúng cho rằng họ đã tự hành hạ bản thân và cố tình mặc hở để gây chú ý nhưng thực tế trang phục thường là yêu cầu từ phía ban tổ chức, và dĩ nhiên đã nhận lời thì các người đẹp phải thực hiện đúng theo yêu cầu.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-2
Triệu Lệ Dĩnh rơi nước mắt vì quá lạnh khi xuất hiện tại sự kiện trong mẫu váy sát nách.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-3
Quan Hiểu Đồng cũng cố gồng mình để chống chọi với nhiệt độ thấp trong mùa đông.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-4
Dương Mịch co ro trong chiếc váy lệch vai ngắn ngang đùi khi nhiệt độ chỉ vài độ C.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-5
Lưu Diệc Phi cũng từng phải gồng mình để có được khoảnh khắc đẹp tựa thần tiên tỉ tỉ. Nhưng ngay sau khi vào trong hậu trường, cô cũng phải nhanh chóng mặc thêm áo khoác giữ ấm.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-6
Trang phục gợi cảm, nóng bỏng để thu hút sự chú ý của truyền thông là yêu cầu của nhiều chương trình. Những người là sự kiện cho rằng nghệ sĩ buộc phải chấp nhận quy tắc này. Việc thêm áo khoác hay mặc đồ mùa đông sẽ làm giảm sức hút của thảm đỏ.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-7
Nghê Ni không còn giữ được thần thái của một người mẫu khi thời tiết quá khắc nghiệt mà trang phục lại quá mỏng.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-8
Quách Bích Đình cũng gặp trường hợp tương tự, cô phải nhanh chóng quay trở lại cánh gà và chỉ kịp tạo dáng chớp nhoáng.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-9
Thay vì mặc đồ đông ấm áp, sao nữ phải diện đồ nóng bỏng để thu hút trên thảm đỏ.

Sao ngất xỉu, tóe nước mắt khi mặc đồ khoe da thịt trong ngày trời lạnh 0 độ C-10
Angela Baby từng ho liên tục tại sự kiện vì mặc đồ khoe vòng 1 ngày đông lạnh giá. Trợ lý phải cầm sẵn áo khoác lông để bà xã Huỳnh Hiểu Minh mặc ngay sau khi xong chương trình.

Thực tế, những ngôi sao hạng A đã được ưu tiên xuất hiện trước và hạn chế tối đa việc đứng quá lâu trên thảm đỏ khi thời tiết khắc nghiệt. Những người đẹp kém nổi tiếng hơn còn phải đứng hàng tiếng đồng hồ giữa trời tuyết.

Ngay cả cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc cũng từng gặp phải sự chỉ trích của công chúng khi "hành hạ" thí sinh. Các người đẹp phải mặc bikini trình diễn khi nhiệt độ là âm 3 độ C.

Đằng sau những bức hình lung linh trên thảm đỏ với những trang phục gợi cảm và bắt mắt là không ít những khó khăn mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Thế mới biết ngay cả những ngôi sao nổi tiếng và tầm cỡ cũng có nỗi khổ riêng và việc kiếm được đồng tiền chẳng khi nào là đơn giản!
 

Theo Khám Phá


Thời trang thảm đỏ Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất