Sao ngoại lăng xê họa tiết chấm bi nữ tính đón hè

Kiểu họa tiết thập niên 1960 đã trở lại, hứa hẹn với nhiều kiểu dáng phá cách và hiện đại hơn nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các mỹ nhân Hollywood.


Chấm bi là một trong những họa tiết kinh điển của làng mốt thế giới, được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ nữ tính và điệu đà. Không bó buộc theo mùa hay một phong cách nhất định, họa tiết này có thể kết hợp linh hoạt từ các mẫu váy dạ tiệc đến thường phục. Kimberley Garner khoe eo thon gợi cảm với crop top chấm bi nổi bật với phần tay bèo nhún nữ tính. Chỉ cần mix với skinny jeans và giày bệt cũng đủ giúp Kimberley thu hút khi dạo phố.


Nữ diễn viên 36 tuổi Sienna Miller cũng kịp sắm cho mình một chiếc áo sơ mi trễ vai chấm bi kết hợp trẻ trung cùng quần short rách gấu cá tính.


Emily Ratajkowski cũng bắt kịp xu hướng họa tiết trong năm nay với bộ váy với phần áo cúp ngực và chân váy xẻ trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Jacquemus.


Kaia Gerber gợi ý cho cô nàng bánh bèo với thiết kế váy cuốn mỏng nhẹ của Réalisation Par mix cùng giày Converse năng động.


Loại vải chiffon, voan mỏng nhẹ là chất liệu phổ biến của trang phục dạo phố được các tín đồ thời trang yêu thích. Chúng tạo cảm giác mát mẻ, đồng thời tăng vẻ nữ tính. Nữ diễn viên Sandra Bullock cũng lựa chọn phong cách này khi diện chiếc váy của Elie Saad với cách phối họa tiết ấn tượng giữa chấm bi và hoa nhiều màu sắc.


Người mẫu Lottie Moss kết hợp bộ váy chấm bi cổ điển cùng giày cao gót quai mảnh mang đến phong cách cá tính và rất trẻ trung.


Các thiết kế tầng lớp bèo nhún, xuyên thấu gợi cảm trên nền chấm bi độc đáo rất thích hợp giúp Laura Dern nổi bật khi tham dự sự kiện.


Mẫu đầm chấm bi nhỏ li ti tôn lên nét xinh xắn, dễ thương của Chloe Moretz khi cô dạo phố cùng gia đình tại quê nhà Georgia. Cô nàng vẫn giữ được vẻ tươi tắn sau tin chia tay với cậu cả nhà Beckham, Brooklyn.


Siêu mẫu Heidi Klum diện đầm ngắn chấm bi, ôm sát người khoe đường cong quyến rũ và đôi chân dài rám nắng nuột nà ở tuổi 45.


Jennifer Morrison chọn jumpsuit cúp ngực duyên dáng khi tham dự sự kiện. Họa tiết chấm bi cùng những chi tiết bèo nhún, thắt nơ tạo đường nét mềm mại cho tổng thể trang phục.

Theo Zing


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất