Sao nháo nhác khi hay tin Trần Lập bị Ung thư

(2Sao) - Trần Lập bất ngờ tiết lộ về căn bệnh ung thư mà mình đang mắc phải khiến nhiều người lo lắng.

Cách đây ít giờ, ca sỹ nhạc sỹ Trần Lập khiến người thân bạn bè cùng những người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ sự thật về căn bệnh ung thư mà mình đang mắc phải.


Chia sẻ của Trần Lập: "UNG THƯ.

Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai.

Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.

Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới.


TẠI SAO?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính.

Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.

Bắt đầu kể từ lúc này.".


Ngay sau dòng update, trạng thái của Trần Lập đã thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của mọi người. Hàng ngàn lời nhắn nhủ động viên vượt qua bạo bệnh của người thân bạn bè, trong đó có các nghệ sỹ Việt đã được gửi tới chàng nhạc sỹ, ca sỹ tài hoa.


Ngọc Anh: "Còn nhớ tối hôm nào mình ngồi cùng nhau, em, anh, chị Chanh.. Anh nhỉ? Cuộc đời mỗi người đều có số phận riêng nhưng với Anh, em tin là mọi thứ sẽ thật dễ dàng vì anh là người có niềm tin cực kỳ vững chãi..."

Siêu mẫu Hà Anh:"Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi! Cố gắng chiến đấu anh nhé! Gia đình và bạn bè luôn ở bên anh!"

Trần Quang Minh: "Kệ nó. Chiến thôi. Nổ máy lên anh em ơi"


Dương Hoàng Yến: "Ôi trời ơi! Hãy luôn vững vàng tinh thần và chiến đấu với bệnh tật đến cùng anh nhé!"

Phan Lê Ái Phương: " Em chúc anh sức khỏe, lòng tin và vững vàng. Anh cố lên nhé anh."

Oanh Kim Đào: "Những dòng chữ nhoè đi, nhảy nhót nhộn nhạo khi đọc chia sẻ của anh, em chẳng thể viết gì hơn nữa vào lúc này. Đã là Lính thì phải Chiến, mà khi Chiến thì Thắng hay Thua không quan trọng. Quan trọng là Ý Chí Quyết Đấu anh nhé. EM TIN ANH ".

Pha Lê : "Chúc anh sẽ vượt qua chuyện nhỏ như con thỏ này nhé!"

Bùi Phương Thanh: Chiến thắng nha anh

Bùi Thuý Hạnh: "Chiến đấu đến cùng anh nhé."

Lê Hiếu: "Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, em chúc anh sức khoẻ !

Đan Lê: "Chúc anh sẽ vượt qua thử thách này!"

Tuấn Hưng: "Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt."

Khánh Thi: "Anh ơi vô tư đ , mình cứ lạc quan .Còn nữa ( ăn gạo lứt với muối vừng , nhịn ăn vài ngày theo công thức của nhóm ăn chay chữa bệnh .

Trước ba em bị ung thư gan và xơ gan cổ chướng nên nhịn ăn 21 ngày chỉ uống nước. Cuối cùng cục U 6cm cũng chào thua bay biến"


Tùng Dương: "Anh ơi anh sẽ vượt qua được ! Em luôn tin là như vậy .. Vì sức mạnh nội tâm trong bản thể nghệ sĩ rất mạnh , với sự quyết tâm , quyết liệt anh sẽ vượt qua ... Bạn bè và fans sẽ luôn bên anh , đồng hành và dõi theo anh ...".


Ngoài hình ảnh về anh hiện tại, Trần Lập đã đăng tải nguồn lực động viên tinh thần luôn song hành tiếp sức cho chàng nhạc sỹ không ai khác chính là người bạn đời của anh. Không một lời kêu than, vợ Trần Lập đã dũng cảm đối đối diện và cùng anh vượt qua thử thách này.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất