'Cười lộn ruột' xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ

Bị lấy ra làm "thí nghiệm" cho một thế võ "hiểm", chàng diễn viên Dũng Bino vội la toáng "Ôi các bác ơi".

Tập 2 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 7 vừa lên sóng. Nối tiếp nội dung tập trước, Dũng Bino gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện các nội dung vận động trên chiến trường với cây súng PKM nặng 7,5 kg.

Gương mặt gắng gượng nhưng rất quyết tâm, cuối cùng Dũng Bino đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và được chỉ huy biểu dương.

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-1

Khi bắt đầu thực hiện nội dung này Tim rất tự tin và mạnh mẽ. Trông thì có vẻ rất chuyên nghiệp nhưng ngờ đâu nam ca sĩ lại bị chỉ huy phê bình vì không đúng động tác, thậm chí tác phong quá khẩn trương của anh còn khiến tiểu đội bật cười. 

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-2

Cuộc sống trong quân ngũ ngày đầu tiên khá khắc nghiệt. Bộ tứ tân binh còn chưa quen với "việc làm gì cũng phải nhanh và đúng giờ" thì tiếp tục sốc khi biết mình chỉ được tắm trong 7 phút trước khi ăn cơm. 

Chuyện gì đến cũng đã đến, bài học "đừng để cá nhân ảnh hưởng đến cả tập thể" một lần nữa lặp lại tại Sao nhập ngũ mùa mới. 4 tân binh do chưa quen với tác phong nhanh như chớp trong quân ngũ nên đã khiến cả tiểu đội đứng chờ 15 phút để xếp hàng tập trung đi ăn cơm.

Bị đứng trước hàng quân với các đồng đội đang chờ mình, có thể nhìn thấy nét mặt không mấy vui vẻ của Dũng Bino - Tim - Châu Khải Phong - Ưng Đại Vệ, thay vào đó là một chút xấu hổ và áy náy. 

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-3

Bước vào nội dung huấn luyện võ thuật, khiến khán giả bật cười nhiều nhất có lẽ là động tác luyện võ của Ưng Đại Vệ. Dáng vẻ bối rối, "cute" của anh khiến khán giả cảm thấy vô cùng hài hước và thú vị.

Dũng Bino đã được Đại đội trưởng “chăm sóc” hết sức tận tình trong lúc huấn luyện võ. Bị lấy ra làm "thí nghiệm" cho một thế võ "hiểm", chàng diễn viên 5S Online vội la toáng "Ôi các bác ơi". 

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-4
Dáng luyện võ gây cười của Ưng Đại Vệ

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-5Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-6
Dũng Bino được Đại đội trưởng "chăm sóc" rất tận tình.

Cười lộn ruột xem Dũng Bino và Ưng Đại Vệ huấn luyện võ thuật trong quân ngũ-7
Chàng diễn viên la lên khi bị làm "thí nghiệm" cho một thế võ "hiểm".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Dũng Bino Châu khải phong ca sĩ Tim Sao nhập ngũ ưng đại vệ

Tin tức mới nhất