'Mr Cần Trô' suýt ngất khi Juun Đăng Dũng thừa nhận không đánh răng và đi vệ sinh suốt 3 ngày ngập ngũ

Khi Juun Đăng Dũng thừa nhận không đánh răng và đi vệ sinh sau 3 ngày nhập ngũ thì đồng đội xung quanh đều không thể nhịn cười.

Mới đây, tập 4 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 lên sóng. Mở đầu tập là cuộc đối thoại căng thẳng giữa chỉ huy và Xuân Nghị. Không tham gia nhiệm vụ với lý do cá nhân "sợ sức khỏe không đảm bảo", chỉ huy đã cho quân y kiểm tra sức khỏe của anh. 

Sau khi kiểm tra, quân y kết luận Xuân Nghị có thể đảm bảo sức khỏe để huấn luyện. Điều này khiến chỉ huy lập tức “lên dây cót” nhắc nhở anh về tinh thần quyết tâm trong quá trình huấn luyện, đặc biệt đây mới chỉ là bài tập trong thời bình chứ chưa phải tình huống đối mặt với nhiệm vụ thời chiến. 

Giữa cái nắng hơn 40 độ C, Đại Nhân, Juun Đăng Dũng không chùn bước trước thử thách mặc khí tài và sử dụng bình tiêu tẩy. Xuân Nghị cũng vượt qua nỗi sợ của bản thân cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ.

Mang theo tinh thần quyết tâm, tuy nhiên Đại Nhân không thể hoàn thành nhiệm vụ mặc khí tài thực hiện tiêu tẩy các vùng nhiễm chất độc. Chàng tân binh đã phải dừng chân giữa chừng và xin phép chỉ huy cho dừng lại vì bệnh viêm xoang khiến anh khó thở. 

Juun Đăng Dũng dù ngã trên đường đi vẫn đứng dậy và bước tiếp. E sợ nhất trước khi thực hiện nhiệm vụ, nhưng Xuân Nghị lại là người làm tốt nhất và được chỉ huy hết lời khen ngợi.

Trong khi Juun Đăng Dũng đang bị khó thở với bộ đồ khí tài thì Xuân Nghị xung phong thực hiện nhiệm vụ cùng đàn anh. Tình thần đồng đội lúc này thực sự đáng quý trọng. Chỉ tới khi hoàn thành xong nhiệm vụ, Đăng Dũng mới cho phép mình nằm một chút để nghỉ ngơi lấy lại sức. 

Buổi chiều, trong nội dung huấn luyện thực hành máy đo phóng xạ DP 5V, chỉ huy yêu cầu Xuân Nghị đứng ngoài theo dõi đồng đội tổ chức huấn luyện với lý do thể lực chưa thực sự bảo đảm, đồng thời chưa thực sự gắn mình vào tập thể, đơn vị.

Với nội dung huấn luyện dùng máy đo phóng xạ để tìm nguồn bị nhiễm xạ, Juun Đăng Dũng trong lúc còn “ngái ngủ” không trả lời được câu hỏi đơn giản “2 x 0,1 bằng mấy” khiến khán giả không thể nhịn cười. Đại Nhân luôn là học sinh xuất sắc khi thực hành chính xác và báo cáo hết sức trôi chảy.

Trong hội thao Tìm kiếm nguồn phóng xạ, lại một lần nữa Đăng Dũng và Đại Nhân phải đấu tranh vật vã trong bộ khí tài. Đăng Dũng quyết định bỏ mặt nạ nhưng buộc phải đeo lại khi có yêu cầu của chỉ huy. Đại Nhân cũng muốn bỏ mặt nạ giữa chừng, tuy nhiên ý chí đã giúp anh vượt qua khó khăn.

Thêm một lần bất ngờ trước khả năng của Xuân Nghị, anh đã là người phát hiện nguồn phóng xạ cuối cùng cứu đồng đội khỏi bộ khí tài "nóng bức". 

Tối đến, lần đầu tiên bộ ba tân binh được trải nghiệm việc đọc báo trong quân ngũ. Giờ đọc báo diễn ra trong tinh thần thoải mái của các chiến sĩ. Đặc biệt đối với "Mr Cần Trô" Xuân Nghị, nụ cười giòn giã cuối ngày đã xóa tan đi bao mệt mỏi và ấm ức trước đó. 

Đoạn ghi hình "thần thánh" gây cười nhất mùa 6 xuất hiện trong phần cuối tập 4 với việc kiểm tra nội vụ sáng. Xuân Nghị bị mất một chiếc đũa và không có giấy vệ sinh. Anh chàng cho biết đang đi vệ sinh dở thì bị gọi nên... quên mang giấy.

Cùng hoàn cảnh thì Juun Đăng Dũng cũng không có bàn chải vì bị mất, chưa dùng đến giấy vệ sinh sau 3 ngày nhập ngũ. Chuyện thật tưởng đùa của anh khiến đồng đội không thể nhịn cười.

Kết luận Đăng Dũng "lười quá" vì không đánh răng và 3 ngày không đi vệ sinh, chỉ huy còn mách anh một số bí kíp để việc "tiêu hóa" được trở lên thuận lợi hơn.


Phân đoạn Juun Đăng Dũng thừa nhận không đi vệ sinh siêu hài.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


xuân nghị đại nhân Juun Đăng Dũng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất