Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl

Dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng qua những dòng tin nhắn cùng bạn bè có thể thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Vào tháng 5 vừa qua, sao nhí một thời của Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp tên Âu Hà My. Dự tính, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Không lâu sau đó, cả hai còn khiến nhiều người ghen tị khi cùng nhau đi thử váy cưới. Chiếc váy cưới con trai nghệ sĩ Hương Dung dự định tặng vợ tương lai đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Trước đó mỗi chiếc váy cưới do hãng này thiết kế có giá rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-1
Lời khẳng định chia tay được chính Hà My đăng tải trên trang cá nhân

Nhưng mới đây, lại xuất hiện thông tin cả 2 đã đường ai nấy thu hút rất nhiều quan tâm. Cụ thể, vào cuối tháng 8 vừa qua, Hà My úp mở chia tay bạn trai trong một chia sẻ: "Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!". 

Dòng trạng thái xuất hiện, rất nhiều người vào động viên. Và cũng chính ở status nói trên, "cô giáo hot girl" đã thẳng thắn cho biết việc mình rất dứt khoát để kết thúc mọi thứ.

Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-2
Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-3
Hà My Khẳng định việc chia tay không phải do rào cản từ hai bên gia đình.

Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-4Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-5Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-6Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-7
Khi được nhiều người hỏi về nguyên nhân chia tay, Hà My thẳng thắn: "Chuyện qua rồi nên không muốn nhắc lại".

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình.

Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... Hiện 8X đang là cơ phó cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.

Trong khi đó, Âu Hà My (SN 1994), hiện tại đang là giảng viên của một trường đại học. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

Đã tính đến chuyện cuối năm nay làm đám cưới, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 bất ngờ chia tay bạn gái hotgirl-8
Hình ảnh cặp đôi từng cùng nhau đi thử váy cưới.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, Hà My còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng. Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sanh chảnh.

Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước... Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-doi-dac-nhiem-nha-c21-da-chia-tay-ban-gai-xinh-dep-n-165855.html

Hà Duy

Tin tức mới nhất