'Sao nhí gây cười nhất' màn ảnh Hoa ngữ giờ ra sao?

Diễn viên nhí Tiểu Đinh Đang giờ đã 27 tuổi và chuyển hướng sang vai trò đạo diễn.



Tạ Quân Sam, được khán giả biết đến với nghệ danh Tiểu Đinh Đang, sinh ngày 5/5/1990 tại Bắc Kinh. Tiểu Đinh Đang đóng phim từ khi lên 5 và trở thành ngôi sao nhí "vạn người mê" nhờ vai Đậu Đinh trong bộ phim điện ảnh Đậu Đinh kì ngộ kí khi mới 7 tuổi.

 

Tiểu Đinh Đang khiến khán giả bất ngờ bởi tuổi nhỏ nhưng diễn vô cùng tự nhiên, lôi cuốn. Cậu giành thiện cảm người xem nhờ nét tinh ranh, láu lỉnh, bướng bỉnh và hoạt bát.

Nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời nên Tiểu Đinh Đang là gương mặt được nhiều đạo diễn yêu mến. Năm nào, cậu cũng nhận được nhiều lời mời tham gia những dự án phim lớn như Hoàng cung bảo bối, Cách cách lấy chồng, Thiếu niên đại khâm sai và Thần điêu đại hiệp. Phần lớn các vai diễn của Tiểu Đinh Đang đều rất lém lỉnh, tinh nghịch và hài hước. Vì vậy, cậu từng được mệnh danh là "sao nhí gây cười" số một của màn ảnh Trung Quốc.

Năm 2009, Tiểu Đinh Đang thi đại học. Nhờ thành tích tuyệt vời, cậu trúng tuyển vào khoa diễn xuất Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Giờ đây, Tiểu Đinh Đang đã 27 tuổi. Do ngoại hình có hơi "phát tướng" nên cậu không gặp thuận lợi trên con đường diễn xuất nữa. Vì vậy, Tiểu Đinh Đang chuyển hướng sang vai trò đạo diễn. Khán giả rất mong chờ những thành tựu của Tiểu Đinh Đang trong cương vị mới này.


Tiểu Đinh Đang "phát tướng" khi trưởng thành.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nhi-gay-cuoi-nhat-man-anh-hoa-ngu-gio-ra-sao-n-108585.html

Tiểu Đinh Đang Tạ Quân Sam Sao nhí

Tin tức mới nhất