Sao nhí Kim Sae Ron bị cô giáo 'độc tài' phạt nặng

- Dù học giỏi và đạt thành tích cao nhưng do không nghe lời cô giáo,Seo Hyun (Kim Sae Ron) đã bị phạt rất nặng.

Bộ phim truyền hình The Queen of Classroom với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Go Hyun Jung và dàn sao nhí đình đám đã chính thức ra mắt khán giả trong tuần này. Trong phim, Go Hyun Jung hóa thân thành Ma Yeo Jin - một cô giáo với tính cách khá "độc tài" và có kỷ luật "thép". Cô nàng đã đặt ra quy định cho cả lớp rằng bất cứ học sinh nào bàn tán hoặc không đồng ý với quyết định của cô sẽ trở thành lớp trưởng và phải làm mọi việc nặng nhọc của lớp.

Trong tập 2, cô bé Seo Hyun (Kim Sae Ron) đã không nghe lời Yeo Jin khi giúp đỡ bạn học Shim Ha Na (Kim Hyang Gi) trong kỳ thi. Do vậy, dù Seo Hyun đạt điểm cao nhất, cô bé vẫn bị Yeo Jin chọn là lớp trưởng thất bại và chịu trừng phạt của giáo viên.

Thấy có lỗi với Seo Hyun, Ha Na đã đến gặp cô giáo Yeo Jin và xin cô tha cho Seo Hyun: "Cô làm ơn hãy tha lỗi cho bạn Seo Hyun đi ạ. Bạn ấy luôn là học sinh giỏi nhất của lớp ta. Nhưng giờ bạn ấy lại bị phạt chỉ vì em. Em sẽ chịu phạt thay bạn ấy. Vì vậy, cô hãy tha lỗi cho bạn ấy đi ạ". Tuy nhiên, Yeo Jin đã phớt lờ lời cầu xin của Ha Na.



Lát sau, Yeo Jin gặp Seo Hyun và đã hỏi: "Có phải em nhờ Ha Na đến xin tôi tha lỗi không?" . Seo Hyun trả lời rằng cô không hề làm việc đó. Lúc này, Yeo Jin đã nói với Seo Hyun: "Ồ, em từng nói với tôi rằng em nghĩ tôi đã sai phải không? Em tự tin vào bản thân mình thế sao? Đủ tự tin để nói những điều đó với tôi". Seo Hyun đáp lại: "Cô là cô giáo, không có nghĩa cô luôn luôn đúng."

Yeo Jin lúc này vẫn đầy tự tin nói với Seo Hyun: "Thế nào là đúng chứ? 500 năm trước, mọi người vẫn nghĩ rằng trái đất hình vuông và mặt trời quay quanh trái đất. Những việc người ta cho là đúng chưa chắc đã là sự thật. Tất cả đều là do quyết định của ai đó. Điều quan trọng là ai quyết định điều đó. Trong lớp học này, tôi quyết định mọi thứ. Bất cứ ai không tán thành với tôi đều sẽ bị phạt. Tốt hơn hết là em phải mạnh mẽ hơn nữa khi phản đối tôi".



Cũng trong tập này, cô giáo Yeo Jin còn xúc phạm một học sinh đến mức cậu bé phát khóc. Yeo Jin đã nói với Oh Dong Goo rằng mẹ của cậu không tới trường học. Khi đó, Dong Goo đã trả lời rằng cậu không sống với mẹ mà chỉ sống với ông bà thôi.

Thấy thế, Yeo Jin đã nói một cách phũ phàng: "Thật thế sao? Vậy là em vẫn liên lạc với người mẹ đã bỏ rơi em à? Bà mẹ đơn thân của em đã giao em cho ông bà rồi bỏ đi với người đàn ông khác sau khi bố em đi tù. Mẹ của em có lẽ đã uống rượu say và nói: 'Mình không muốn có đứa con này. Cuộc đời mình bị phá hủy vì nó". Những lời nói xúc phạm của Yeo Jin khiến Dong Goo phát khóc.


Các học sinh trong lớp đều không ưa cô giáo Yeo Jin chút nào. Các bé đã về kể lại với bố mẹ và các bậc phụ huynh này đã tới trường để phàn nàn. Tuy nhiên, khi gặp và trò chuyện với Yeo Jin, họ đều thay đổi quan điểm 180 độ và trở nên rất ngưỡng mộ cũng như ủng hộ cách dạy học của cô.

Nhược Anh
(TH)


Tin tức mới nhất