Dàn sao nhí ngày ấy trông thật ngố, khác hẳn bây giờ nhìn là thấy muốn yêu luôn rồi!

Sau hàng chục năm kể từ những vai diễn ấn tượng đầu đời, dàn sao nhí năm xưa đã trưởng thành và khác hẳn về dung mạo.

Trước đi bén duyên với nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh từng gây sốt với vai diễn Tần "Ghẻ" trong phim "Kính vạn hoa" cách đây 13 năm. Thời điểm bấy giờ, nam ca sĩ sở hữu nước da ngăm đen và các nét thô kệch chứ không hài hòa như bây giờ. Đây có thể coi là một trong những ca dậy thì thành công trong showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Trước khi trở thành "nữ hoàng thảm đỏ", Angela Phương Trinh đã gây chú ý với khán giả từ năm 8 tuổi với vai Vy trong bộ phim "Mùi ngò gai". Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt sắc sảo. Người đẹp can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Đến nay, cái tên Angela Phương Trinh vẫn luôn gây được sức nóng mỗi khi được nhắc tới.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Ngọc Trai xuất hiện xuyên suốt trong cả 3 phần của bộ phim dành cho tuổi học trò "Kính vạn hoa". Chàng "Quý Ròm" ngây ngô ngày nào giờ trưởng thành hơn với phong cách đậm chất soái ca. Sau vai diễn thành công, Ngọc Trai vẫn tham gia một số bộ phim và làm VJ kênh truyền hình cho giới trẻ.

2sao.vn | Photobook

Xuân Mai nổi tiếng từ khi mới 3 tuổi. Giọng ca "Con cò bé bé" được nhận xét là hiện tượng nhí của làng nhạc Việt với những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của các em nhỏ. Năm nay tròn 23 tuổi, Xuân Mai đã trở thành bà mẹ 2 con. Cô tăng cân rõ rệt và các nét đáng yêu trên gương mặt dường như bị phá hết.

2sao.vn | Photobook

Cùng với Xuân Mai, Xuân Nghi cũng là ca sĩ nhí được nhiều người yêu thích ngay từ nhỏ. Thời điểm ấy, Xuân Nghi được nhớ đến với gương mặt bầu bĩnh và làn da ngăm đen. Hiện tại, sao nhí đã trở thành một cô gái quyến rũ rời sự nghiệp ca hát và du học bên trời Âu.

2sao.vn | Photobook

Năm 13 tuổi Tóc Tiên đã bắt đầu biểu diễn ca hát trước đám đông. Ở tuổi 18, giọng ca đã bắt đầu nhận các hợp đồng quảng cáo sản phẩm phù hợp cùng phong cách đúng tuổi. Hình ảnh cô bé tóc xù đáng yêu đã lột xác hoàn toàn sang nữ ca sĩ ngày càng sexy.

2sao.vn | Photobook

Nếu từng xem phim "Đất phương Nam", chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến nhân vật bé An mồ côi do diễn viên Hùng Thuận đảm nhận. Đây là vai giúp cậu bé 11 tuổi nhận giải Mai vàng. Nhan sắc quá khứ và hiện tại của nam diễn viên vẫn vẹn nguyên những nét điển trai.

2sao.vn | Photobook

Bích Huyền thời còn là bé gái với nụ cười dễ thương trên màn ảnh và hiện tại. Cô từng ghi dấu ấn khi tham gia phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Ở tuổi 29, Bích Huyền vẫn xinh đẹp cùng nụ cười răng khểnh duyên dáng. Thỉnh thoảng, cô vẫn tham gia một vài vai nhỏ trên truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Không còn là cậu bé răng sún nghịch ngợm trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21", sao nhí Hà Duy trở thành chàng phi công điển trai - hình tượng nhiều cô gái ngưỡng mộ. Mới đây, anh chàng đã làm lễ dạm ngõ chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân với vợ xinh như hot girl.

2sao.vn | Photobook

Đức Thịnh vào vai "Sơn Sọ" trong "Đội đặc nhiệm nhà C21" ngày ấy và Đức Thịnh soái ca bây giờ.

2sao.vn | Photobook

Nể nhất phải kể đến sự thay đổi ngoại hình bất ngờ của Tùng Lâm thủ vai cậu bé Sáng lanh lợi. Ngày nay, anh chàng không còn bị gắn mác "béo" nữa.

2sao.vn | Photobook

Hồng Anh sinh năm 1987, con gái của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào vai "Hạnh Tăm Tre" trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" ngày ấy và Hồng Anh cực dễ thương bây giờ.

2sao.vn | Photobook

Thu Trang vai "Tuyết mèo con" là cô bé điềm đạm, hiền lành nhất nhóm. Trải qua 3 lần sinh nở, Thu Trang vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung.

2sao.vn | Photobook

Hàn Quang Tú sinh năm 1986 vào vai Quang "Sọt" - cậu bé nhỏ con, nhát gan nhất nhóm.

2sao.vn | Photobook

Hà Duy ngọc trai Xuân Mai Angela Phương Trinh Sao nhí