Sao nhí Thích Tiểu Long vướng bê bối yêu không đàng hoàng

Thích Tiểu Long nhiều lần bị đồn hẹn hò, thậm chí dọn về sống chung. Nhưng anh chưa một lần dám thừa nhận tình cảm.





Gần đây, Thích Tiểu Long bị bắt gặp tình cảm với một phụ nữ ở sân bay Quảng Châu. Theo On, tuần qua, sau khi kết thúc công việc, anh thường dành thời gian bên cô gái này. Họ cùng nhau đi mua sắm, ăn uống và nghỉ tại khách sạn.


Trên mạng xã hội nghi vấn bạn gái hiện tại của Thích Tiểu Long là Vương Nhược Y. Vương được mệnh danh "tiểu Thư Kỳ", cô sở hữu vóc dáng gợi cảm. Tin đồn cho biết người đẹp sinh năm 1988 từng kết hôn và có con.

 

Thích Tiểu Long bị bắt gặp hẹn hò với một phụ nữ xinh đẹp. Ảnh: On.


Nguồn tin khác lại khẳng định đây chỉ là người có ngoại hình na ná Nhược Y. Cô hoạt động ngoài ngành giải trí. Chuyện tình cảm giữa sao nhí một thời với Nhược Y kết thúc từ năm ngoái.


Trao đổi với phía Thích Tiểu Long, anh từ chối trả lời về thông tin có bạn gái. Anh chia sẻ muốn tập trung vào công việc.


Trong khi đó, Vương Nhược Y lấp lửng: "Tôi và Thích Tiểu Long quen nhau từ năm 2013, quan hệ thân thiết. Nhưng cụ thể thế nào, các bạn đừng hỏi tôi".


Trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích Thích Tiểu Long "bệnh cũ tái phát", yêu không dám thừa nhận.

 

Thích Tiểu Long quen Vương Nhược Y từ năm 2013,

 nhưng anh vẫn im lặng về mối quan hệ này. Ảnh: Baidu.

 

Hồi năm 2012, nam diễn viên từng yêu Hà Khiết. Anh và ca sĩ họ Hà còn dọn về sống chung. Lúc đó, Hà Khiết thừa nhận sắp kết hôn. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối, Thích Tiểu Long chỉ im lặng.


Hai năm bên nhau, họ chia tay khá bất ngờ. Sau này, trong một họp báo, Thích Tiểu Long tuyên bố "chưa bao giờ yêu Hà Khiết". Đáp lại lời của người cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã khóc vì bị tổn thương.


"Tôi từng tưởng rằng đó là giấc mơ đẹp nhưng hóa ra là ác mộng cuộc đời. Tôi không thích nói lại chuyện cũ", cô chia sẻ.


Dư luận cho rằng Thích Tiểu Long giỏi võ thuật nhưng không phải "quân tử" trong chuyện tình cảm.

 

Hà Khiết từng khóc khi nói về chuyện tình cảm với Thích Tiểu Long. Ảnh: QQ.


Thích Tiểu Long ngay khi gia nhập làng giải trí đã được chú ý nhờ vai vế đệ tử của phương trượng Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín. Loạt vai diễn thời "búng ra sữa" của nam diễn viên sinh năm 1988 khiến anh được đặt vào hàng sao nhí hạng A của Trung Quốc. Những bộ phim gắn liền với Thích Tiểu Long có Huyện quan 9 tuổi, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, Ỷ thiên đồ long ký…


Khi bước vào tuổi thiếu niên, Thích Tiểu Long không tìm được những vai diễn phù hợp. Hiện nay, nam diễn viên 28 tuổi thường đảm nhiệm những vai thứ chính và không được chú ý.

Theo ZIng


thích tiểu long

Tin tức mới nhất