Sao nữ gốc Việt và chồng trẻ tình cảm giữa ồn ào rạn nứt vì khó có con

Chung Lệ Đề năm nay đã 48 tuổi và hôn nhân của cô với người chồng trẻ Trương Luân Thạc bị cho là bế tắc vì khó có con chung.

Theo Ifeng, hôm 3/3, Chung Lệ Đề và ông xã Trương Luân Thạc xuất hiện tình cảm ở sân bay. Họ mặc đồ trẻ trung, không ngại những cử chỉ âu yếm dành cho đối phương ngay trước ống kính. Dù hơn chồng 13 tuổi, Chung Lệ Đề vẫn được khen trẻ trung, xứng đôi khi sánh bước bên Trương Luân Thạc.

Những hình ảnh này đã xóa tan nghi vấn hôn nhân nữ diễn viên Thiên long bát bộ trục trặc đang lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

Sao nữ gốc Việt và chồng trẻ tình cảm giữa ồn ào rạn nứt vì khó có con-1
Chung Lệ Đề ở tuổi 48 vẫn trẻ trung khi sánh bước bên ông xã kém nhiều tuổi.

Theo đó, nguồn tin này cho hay Trương Luân Thạc đã chán cuộc sống với Chung Lệ Đề và những người con của cô. Anh hy vọng bà xã sớm mang thai. Tuy nhiên, do cô đã 48 tuổi nên việc thụ thai trở nên rất khó khăn.

Cũng theo tin đồn, Chung Lệ Đề gặp nhiều áp lực khi kết hôn với người chồng trẻ tuổi. Để vun đắp hôn nhân, cô chiều chuộng chồng hết mực.

Một số blogger nổi tiếng trong giới giải trí còn tin rằng Chung Lệ Đề là người đứng sau giúp chồng liên lạc các đơn vị sản xuất. Cô đã dùng quan hệ của bản thân với mong muốn Trương Luân Thạc tiến xa trong công việc.

Sao nữ gốc Việt và chồng trẻ tình cảm giữa ồn ào rạn nứt vì khó có con-2
Họ hạnh phúc dù gặp ồn ào rạn nứt tình cảm.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ…

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Hoa và Anh. Nữ diễn viên 48 tuổi thường trở về Việt Nam trong những dịp quan trọng như Tết hay lễ hội lớn. 

Sao nữ gốc Việt và chồng trẻ tình cảm giữa ồn ào rạn nứt vì khó có con-3
Trương Luân Thạc rất thân với các con riêng của vợ.

Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011.   

Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11/2017. Chung Lệ Đề thừa nhận rất vất vả mới nhận được sự chấp thuận từ gia đình bạn trai. Mẹ Trương Luân Thạc luôn lo con trai thiệt thòi khi cưới phụ nữ hơn nhiều tuổi.

Theo Zing


chung lệ đề

Tin tức mới nhất