Sao nữ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh nhạy cảm của tài tử nổi tiếng

Hình ảnh tài tử Kim Jae Wook ở trần say sưa ngủ được Lee El chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nữ diễn viên này vội gỡ ảnh.

Hôm 19/5, Lee El gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh nam diễn viên Kim Jae Wook say sưa ngủ trong tình trạng ở trần. Sau vài phút chia sẻ, nữ diễn viên Hoa du ký vội gỡ ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn bị chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.


Chia sẻ ảnh Kim Jae Wook ở trần say sưa ngủ, Lee El vấp làn sóng chỉ trích ở Hàn.

Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích Lee El cố tình dựa vào danh tiếng của Kim Jae Wook gây chú ý. Họ bất bình khi cô đưa ảnh riêng tư của người khác lên mạng xã hội, có thể thậm chí còn không được sự cho phép của đối phương. Nhiều ý kiến còn tin rằng Lee El và Kim Jae Wook đang hẹn hò nên cô mới sở hữu tấm ảnh nhạy cảm này.

Sáng 20/5, công ty quản lý của Lee El đưa ra phát ngôn chính thức. Đại diện này bác bỏ tin đồn về chuyện hẹn hò.

Lý giải tấm ảnh nhạy cảm, phía Lee El cho hay: “Tấm ảnh được chụp ở phòng chờ tại nhà hát khi các nghệ sĩ đang tranh thủ nghỉ ngơi. Lee El chụp tấm ảnh này và đăng tải bởi cô ấy nghĩ đơn giản đây là hình ảnh hài hước. Cô ấy cũng đã xóa nó trên trang cá nhân ngay khi biết đang ồn ào”.


Nữ diễn viên 36 tuổi được cho đang hẹn hò bí mật với Kim Jae Wook.

Tuy nhiên, lời thanh minh này không nhận được sự chấp thuận từ công chúng. Trên Nate, một khán gải bức xúc: “Ngủ trong phòng chờ mà anh ấy lại không mặc áo? Hơn nữa nếu cô ấy đăng cho vui thì tại sao lại phải xóa”, một khán giả tức giận.

“Lee El chắc muốn công bố về chuyện tình cảm nhưng bị đối phương khước từ nên làm liều”, một khán giả khác nhận xét trên Naver.

Lee El sinh năm 1982, gây chú ý khi tham gia phim Hoa du ký, Yêu tinh, Người đàn ông muốn gì. Trong khi đó, Kim Jae Wook sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ Công chúa cuối cùng, Con đường khác.

Lee El và Kim Jae Wook thân thiết hơn sau khi đóng vai vợ chồng trong vở nhạc kịch Amadeus. Hai người từng nảy sinh tin đồn tình cảm. Hồi tháng 9/2017, Kim Jae Wook chia sẻ hình ảnh Lee El đến thăm anh ở phim trường trên trang cá nhân.

 

Theo Zing


Kim Jae Wook Lee El

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao