Sao nữ Hàn Quốc bị tâm thần, sống với 4 tấn rác trong nhà

Cuộc sống của Kim Kyo Sun ở tuổi U70 đang khiến dư luận Hàn Quốc bàng hoàng. Những đồng nghiệp cũ cũng không ngờ Kim Kyo Sun cơ hàn đến vậy.

Mới đây, cuộc sống của nữ diễn viên gạo cội Kim Kyo Sun đã được phát sóng trong chương trình Tín hiệu cầu cứu Signal do TV Chosun thực hiện.

Kim Kyo Sun từng là nữ diễn viên, MC nổi tiếng Hàn Quốc trong thập niên 1970. 25 năm qua, bà ở ẩn và không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Phóng viên TV Chosun cho biết ở tuổi 67, gương mặt Kim Kyo Sun thay đổi đến mức biến dạng. Bà hiện sống một mình trong một căn hộ khoảng 80 m2 ở Seoul.


Căn nhà ngập rác của Kim Kyo Sun.

Phía bên trong nhà ngập rác. Khi phóng viên có mặt, bà mở cửa với nụ cười ngờ nghệch. Khắp phòng là hàng trăm túi rác lớn nhỏ, đồ ăn hôi thối và gián chết. Ngay cả việc đi lại cũng trở thành khó khăn vì vướng rác”, phóng viên Chosun cho hay.

Phóng viên Hàn Quốc đã gọi lực lượng vệ sinh của thành phố đến dọn. Hơn 20 nhân viên vệ sinh đã quét dọn và thu gom rác trong 48 tiếng.

Trong nhà Kim Kyo Sun là 4 tấn rác thải. Chúng tôi đều sốc khi nghe con số này”, phóng viên kể.


Các công nhân đã dọn trong 48 tiếng.

Những người hàng xóm sống cạnh nữ diễn viên cho biết khu phố không ai nhận ra bà là ngôi sao một thời. Ở tuổi gần 70, bà thường nói nhảm, văng tục và gặp ai cũng hỏi có muốn xin chữ ký không. Bà còn bị ám ảnh về các vị thần.

Chúng tôi đã đưa bà đến khám và các bác sĩ nói bà có dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt, hoang tưởng. Bà nghe thấy thế cũng không có ý chữa bệnh, khước từ việc liên hệ với người thân”, ê-kíp thực hiện chương trình cho biết.


Kim Kyo Sun thời nổi tiếng. Bà ở ẩn sau khi kết hôn.

Kim Kyo Sun sinh năm 1951, là ngôi sao một thời của Hàn Quốc. Bà được yêu thích nhờ phim Đường hẹp, Sương mù có mây…

Ở giai đoạn hoàng kim, Kim Kyo Sun đã kết hôn với một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản. Họ có một con gái. Sau kết hôn, bà cắt đứt liên lạc với bạn bè và rút khỏi showbiz.


Nữ diễn viên 67 tuổi biến dạng mặt và bị tâm thần.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao