Sao nữ Hàn rời Trung Quốc, trở về nhà khi mặt biến dạng

Nữ diễn viên 'Tình dục là chuyện nhỏ' Ham So Won chia tay bạn trai giàu có người Trung Quốc sau ba năm hẹn hò. Cũng lúc này, cô đối diện với nhiều chỉ trích khi gương mặt thay đổi.



Mới đây, Ham So Won xuất hiện trên chương trình Taxi của đài tvN. Chín năm mới trở lại Hàn Quốc, nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt khác lạ.

“Mặt cô ấy nhọn hoắt, cứng đờ. Vùng mũi bất thường, xô xệch thấy rõ. Cô ấy giống như một tượng sáp”, một khán giả bình luận. Giới truyền thông cho biết Ham So Won chịu di chứng thẩm mỹ nên gương mặt biến dạng vài năm nay.

Cũng vì nhan sắc xuống dốc, cô không còn hợp đồng tại Trung Quốc và còn bị bạn trai đại gia gốc Hoa bỏ rơi.
 

Sao nu Han roi Trung Quoc, tro ve nha khi mat bien dang hinh anh 1
Gương mặt biến dạng của Ham So Won. Ảnh: tvN.

 

Né tránh chủ đề ngoại hình, Ham So Won mải mê nói về quá khứ hoàng kim của mình khi mới sang Trung Quốc phát triển.

“Tôi rất hạnh phúc. Danh tiếng khi đó gấp hàng chục lần ở Hàn Quốc. Tại Trung Quốc, Jang Nara là diễn viên được chú ý nhất, tôi là thứ hai. Đi đâu tôi cũng được chào đón. Mọi người khen tôi xinh đẹp”, cô kể.

Ham So Won cũng cho biết cô cảm thấy buồn phiền và tổn thương khi giờ đây đối diện nhiều bình luận ác ý.
 

Sao nu Han roi Trung Quoc, tro ve nha khi mat bien dang hinh anh 2
Ham So Won thời chưa bị xô xệch do thẩm mỹ.

 

Nói về chuyện tình cảm với bạn trai giàu có người Trung Quốc, nữ diễn viên 41 tuổi kể cô và anh có ba năm hẹn hò ngọt ngào. “Người ấy kém tôi 5 tuổi, vẻ ngoài điển trai. Anh ấy luôn chiều chuộng tôi. Mỗi lần đi chơi, anh đều dùng phi cơ riêng để đưa đón tôi”, cô nhớ lại.

Khi chia tay, bạn trai còn tặng cô những món quà đắt giá lên đến 3,5 triệu USD. “Món quà tạm biệt cũng có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi sau đó vẫn là bạn”, cô vui vẻ nói. Nữ diễn viên từ chối nói về thông tin "lẽo đẽo theo người yêu dù bị hắt hủi".
 

Sao nu Han roi Trung Quoc, tro ve nha khi mat bien dang hinh anh 3
Cô tự hào kể về chuyện được tặng quà 3,5 triệu USD khi chia tay đại gia.

 

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ. Sau đó, Ham So Won bỏ thị trường quê nhà, sang Trung Quốc hoạt động.
 

Theo Zing


ham so won tình dục là chuyện nhỏ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất