Sao nữ 'Mỹ nhân ngư' mừng sinh nhật 22 tuổi, Châu Tinh Trì có mặt

Hôm 16/4, nữ diễn viên Lâm Duẫn tổ chức sinh nhật tròn 22 tuổi. Cô không quên giới thiệu dàn khách mời, đặc biệt là vua hài Châu Tinh Trì.

Theo Sina, hôm 16/4 Lâm Duẫn tổ chức sinh nhật tròn 22 tuổi. Do cô đang quay Mỹ nhân ngư 2 nên tiệc sinh nhật diễn ra đơn giản. Nhưng điều khiến khán giả chú ý hơn cả là sự có mặt của Châu Tinh Trì.


Châu Tinh Trì lộ diện mừng sinh nhật nữ diễn viên 22 tuổi.

Châu Tinh Trì đội mũ ngồi ngay cạnh Lâm Duẫn. Khi nữ diễn viên trẻ chắp tay trước ngực cầu nguyện, vua hài Hong Kong lặng im chờ cô. Sau đó, hai người còn trò chuyện rất vui vẻ.

Lâm Duẫn còn trêu chọc đạo diễn nổi tiếng về chiếc bánh sinh nhật. Hình ảnh tưởng như đơn giản này lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Tờ QQ viết: “Tiệc sinh nhật đơn giản nhưng sự có mặt của Châu Tinh Trì là vô giá”.


Ông còn trêu đùa cùng cô.

Sina cho hay trong những năm qua, nam nghệ sĩ gạo cội đã sản xuất hàng chục bộ phim, hợp tác nâng đỡ vô số minh tinh xinh đẹp. Nhưng ở trên trường quay hay hình ảnh đời thường, Châu Tinh Trì là người lập dị, không thích ồn ào và hiếm khi lộ diện.

Tinh nữ lang là những nữ diễn viên chỉ nhờ một phim mà nổi tiếng khi hợp tác với Châu Tinh Trì. Tiếc là Trương Bá Chi hay Huỳnh Thánh Y, Viên Vịnh Nghi đều không có cơ hội chụp ảnh đón sinh nhật với Châu Tinh Trì. Họ không được đãi ngộ như thế”, Sina cho hay.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết Châu Tinh Trì luôn ủng hộ và thể hiện sự yêu chiều ra mặt đối với Lâm Duẫn. Thời điểm mời cô đóng Mỹ nhân ngư 2, Châu Gia đã bỏ qua nhiều dị nghị về diễn xuất của nữ diễn viên khi đó mới 20 tuổi.


Châu Tinh Trì luôn ra mặt ủng hộ và bảo vệ Lâm Duẫn.

Hai năm qua, Lâm Duẫn không tạo được dấu ấn nào đáng kể nhưng vẫn được mời đóng chính trong Mỹ nhân ngư 2. Thậm chí, Châu Tinh Trì còn đứng ra bảo vệ “gà cưng” khi cô bị tố thẩm mỹ mặt, nâng ngực.

Ông nói trong buổi họp báo vào cuối năm 2017: “Tại sao một chuyện nhảm nhí như thế lại trở thành được chú ý. Tôi thực sự không hiểu. Trong mắt tôi, lúc nào cô ấy cũng đẹp như vậy".

Theo Zing


lâm duẫn Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất