Sao nữ 'She Was Pretty' Hwang Jung Eum sinh con đầu lòng

Sau hơn 1 năm kết hôn, Hwang Jung Eum đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 15/8.

Ngày 15/8, công ty quản lý của Hwang Jung Eum xác nhận thông tin nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng. Nữ diễn viên hạ sinh lúc 20h30 (giờ địa phương) bằng biện pháp sinh thường.

"Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Họ đang nghỉ ngơi và được gia đình, bạn bè chăm sóc, yêu thương", quản lý của nữ diễn viên thông báo.

Thông qua người đại diện, Hwang Jung Eum cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ: "Tôi vô cùng biết ơn khi con trai tôi sinh ra khỏe mạnh. Tôi càng hạnh phúc hơn khi em bé chào đời vào ngày giải phóng. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng tới chúng tôi".

 

Sao nữ 'She Was Pretty' Hwang Jung Eum sinh con đầu lòng-1
Hwang Jung Eum xinh đẹp trong ngày cưới.
 

Hwang Jung Eum kết hôn với Lee Young Don, một tay golf chuyên nghiệp vào tháng 2/2016. Sau đó 1 năm, cặp đôi thông báo tin vui chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Sugar. Tuy nhiên, hoạt động không bao lâu, Sugar tuyên bố tan rã, các thành viên tách ra hoạt động solo, trong đó, Hwang Jung Eum phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Cô được khán giả biết đến qua một số bộ phim như Cuộc đời lớn, Can you hear my heart, Golden time… Đặc biệt, hai dự án làm nên tên tuổi của nữ diễn viên là Kill me, Heal me đóng cùng Ji Sung và She was pretty có sự tham gia của Park Seo Joon.

Trong đó, She was pretty tạo nên cơn sốt ở trong và ngoài nước khi lên sóng trên đài MBC vào năm 2015. Bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng và đánh dấu một năm gặt hái nhiều thành công của Hwang Jung Eum.

She was pretty đã được mua bản quyền ở Việt Nam. Người đảm nhận vai diễn của Hwang Jung Eum trong phiên bản Việt là Ninh Dương Lan Ngọc. Bộ phim còn có sự tham gia của Bê Trần, Chi Pu, Bình An… và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Theo Zing


hwang jung eum

Tin tức mới nhất