Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với 'Quách Tĩnh' trước tai nạn

Thông tin nam diễn viên Dương Húc Văn qua đêm với Nhậm Kiều trong ngày cô tử vong được hàng loạt tờ báo đăng tải.

Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với Quách Tĩnh trước tai nạn-1

Hôm 2/12, đại diện nữ diễn viên Nhậm Kiều xác nhận cái chết của cô là tai nạn ngoài ý muốn. Theo đó, nữ diễn viên 24 tuổi đã say rượu và trượt chân ngã trong tình trạng khỏa thân ở ngoài một khách sạn tại Tô Châu.

Sáng 4/2, hàng loạt tờ báo Trung Quốc như Sina, QQ, Sohu và Nam Đô cho biết họ được cung cấp thông tin trong đêm xảy ra tai nạn Nhậm Kiều đã ở chung với Dương Húc Văn.

Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với Quách Tĩnh trước tai nạn-2
Dương Húc Văn được cho đã ở chung với Nhậm Kiều trong ngày cô tử nạn.

Nguồn tin cho hay sao nữ xấu số đã đưa cha mẹ đến Tô Châu du lịch hôm 14/10. Mục đích chính của cô là giới thiệu người nhà với Dương Húc Văn, anh đang quay phim tại Tô Châu. Trong tối 15/10, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu và Nhậm Kiều đã uống rượu đến đêm.

"Nồng độ cồn trong máu của cô ấy khi khám nghiệm là 240 mg/ml", người này tiết lộ trên Sina.

Sau tai nạn dẫn đến tử vong, cha mẹ Nhậm Kiều đã muốn hạn chế đưa tin về cái chết của con gái. "Tôi được biết ông ngoại cô ấy yếu lắm. Người nhà sợ ông không thể chấp nhận được sự thật. Gia đình Nhậm Kiều và Dương Húc Văn đã tiến hành hòa giải. Về phần bồi thường, tôi không nắm được vì đây là chuyện riêng của hai nhà", Sina dẫn lời nguồn tin.

Miêu tả về mối quan hệ giữa Dương Húc Văn cùng Nhậm Kiều, người này nhấn mạnh: "Họ là quan hệ thể xác, không phải người yêu".

Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với Quách Tĩnh trước tai nạn-3
Gia đình không muốn làm ồn ào sau cái chết của Nhậm Kiều.

Thông tin mới được cung cấp trùng khớp với nguồn tin ban đầu từ báo chí. Camera từ khách sạn ghi lại cho thấy trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều đến nghỉ trọ với một người đàn ông trẻ. “Cô ấy và nam diễn viên kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết”, nhân viên khách sạn cho hay. Người đàn ông này được tiết lộ là tài tử Anh hùng xạ điêu.

Trước phản hồi về nguồn tin từ báo chí, đại diện Dương Húc Văn cho biết đây chỉ là thông tin chưa xác thực. "Có rất nhiều điều không đúng, sai sự thật. Chúng tôi hy vọng mọi tin đồn sẽ dừng lại ở đây", quản lý nam diễn viên thông báo.

Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với Quách Tĩnh trước tai nạn-4
Ảnh được cho là Dương Húc Văn (ảnh phải) được đưa đến sở cảnh sát sau vụ việc.

Dương Húc Văn sinh năm 1994 tại tỉnh Giang Tô. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Hoa Nghị Huynh đệ. Năm 2015, Dương Húc Văn tạo được dấu ấn khi tham gia Anh hùng xạ điêu bản mới (vai Quách Tĩnh).

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhậm Kiều sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt na ná Angelababy. Năm 2013, cô từng đoạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến.

Sao nữ Trung Quốc chết lõa thể ở với Quách Tĩnh trước tai nạn-5
Nam diễn viên ở ẩn từ sau cái chết của Nhậm Kiều và phủ nhận các thông tin trên phương tiện truyền thông.

Tham gia đóng phim từ năm 2014, cô góp mặt trong một số dự án như Running Man, Nửa đêm bảo anh đừng quay đầu, Chung Quỳ phục ma (vai Thanh Xà). Rạng sáng 16/10, cô tử vong do ngã từ tầng cao khách sạn xuống đất.

Theo Zing


Nhậm Kiều

Tin tức mới nhất