Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân

Ngay từ thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Angela Phương Trinh... đã sở hữu dung mạo xinh xắn khiến bao người phải trầm trồ.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-1
"Đẹp từ trong trứng nước" là cụm từ phù hợp để nói về Hoàng Thùy Linh. Từ thuở tấm bé cô đã sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn, đường nét hoàn hảo báo trước tương lai dung mạo hơn người. Trong showbiz Việt hiện tại cũng không có quá nhiều mỹ nhân có được gương mặt khả ái như ngôi sao họ Hoàng.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-2
Không hổ danh "ngọc nữ", nhan sắc Tăng Thanh Hà khiến nhiều hoa hậu còn phải chào thua. Nữ diễn viên gốc Tiền Giang cũng là trường hợp "đẹp từ trong trứng nước". Cô bé Tăng Thanh Hà năm nào gây ấn tượng bằng gương mặt hồn nhiên, đáng yêu, mộc mạc nhưng không kém phần xinh xắn.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-3
Ngắm ảnh thời thơ ấu của Bảo Anh, chắc chắn nhiều người sẽ có câu trả lời cho nhan sắc hoàn hảo của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Bảo Anh từ nhỏ đã sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa. Điểm nhấn trên gương mặt cô chính là đôi mắt to tròn dễ khiến người đối diện xao động.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-4
Tóc Tiên sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu ngay từ thời răng sún. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày một sắc sảo theo thời gian, cho tới hiện tại đã thuộc hàng ngũ những mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm hàng đầu showbiz Việt.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-5
Gần 20 năm trước, cô bé Angela Phương Trinh đã sở hữu gương mặt có nét dự báo trở thành mỹ nhân sau này. Khi trưởng thành, Phương Trinh rực rỡ và sắc sảo hơn. Đôi mắt đẹp và nụ cười tươi tắn là điểm nhất đắt giá trên gương mặt cô. Tuy đường nét tự nhiên đã gây ấn tượng nhưng Phương Trinh vẫn quyết định sửa mũi để dung mạo trở nên hoàn hảo hơn.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-6
Hiền Thục ưa nhìn từ khi còn là cô bé ngây thơ. Nhan sắc quá khứ chính là tiền đề của gương mặt khả ái ở thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, vì trẻ lâu mà Hiền Thục còn được nhiều khán giả phong cho nickname "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. 

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-7
Vẻ đẹp lém lỉnh thời răng sữa của Đặng Thu Thảo khiến nhiều fan thích thú. Ở tuổi cắp sách đến trường, gương mặt của Thu Thảo dần hoàn thiện, mang vẻ hiền hậu và có tố chất để trở thành hoa hậu. Hiện tại, Thu Thảo đã là một trong những Hoa hậu Việt Nam đình đám với sắc đẹp được khen ngợi như "thần tiên tỷ tỷ".

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-8
Loạt ảnh khi xưa ta bé của Huyền My cũng không kém phần ấn tượng. Gương mặt bụ bẫm với ánh mắt và nụ cười dễ gây thiện cảm của cô khiến ai nhìn cũng yêu. Càng lớn nhan sắc của Huyền My càng hoàn thiện và giúp cô trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-9
Từ nhỏ Ái Phương đã sở hữu gương mặt có tố chất để trở thành mỹ nhân. Nhan sắc khả ái của nữ ca sĩ khiến nhiều fan tiếc nuối rằng: vì sao vài năm trước cô không đi thi hoa hậu để bây giờ... luống tuổi. 

Ngay từ thời tấm bé, sao nữ Việt đã sở hữu gương mặt báo trước tương lai trở thành đại mỹ nhân-10
Thùy Lâm thời thơ ấu không xinh xuất sắc nhưng lại có nét đẹp duyên dáng, đáng yêu. Đôi mắt dài có chiều sâu, nụ cười tỏa nắng và sống mũi thẳng tắp của cô bé năm nào chính là tiền đề để tạo nên một hoa hậu Thùy Lâm đẹp hoàn hảo sau này. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nu-viet-so-huu-dung-mao-du-bao-dai-my-nhan-tu-tam-be-n-164882.html

Bảo Anh Tăng Thanh Hà Tóc Tiên Đặng Thu Thảo Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất