Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì kể bị sàm sỡ ngay trên sân khấu

Uyển Quỳnh Đan tâm sự cô từng bị một khán giả nam tấn công ngay trên sân khấu nhưng lại chỉ biết đứng yên chịu trận.

Theo báo chí Hong Kong, hôm 15/12 Uyển Quỳnh Đan lên tiếng chia sẻ về câu chuyện từng bị quấy rối ngay trên sân khấu. Cô cho biết đây là lần đầu tiên kể lại sự cố của chính mình sau nhiều năm im lặng.

“Tính cách tôi hài hước nên cũng không thích gây chú ý bằng những câu chuyện buồn. Vậy nhưng, tôi từng bị một khán giả nam tấn công vòng một ngay trên sân khấu. Trước sự chứng kiến của đám đông khán giả, hắn ta lại giở trò đồi bại”, Uyển Quỳnh Đan mô tả.

Cô nói vẫn giật mình mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì kể bị sàm sỡ ngay trên sân khấu-1
Uyển Quỳnh Đan gắn liền với hình tượng xấu xí trên màn ảnh.

Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều phim của Châu Tinh Trì cho biết ngay sau khi bình tĩnh, cô đã đá vào người gã yêu râu xanh và hét lớn. Sự cố trên sân khấu của Uyển Quỳnh Đan không được báo chí đăng tải vì thời gian đó truyền thông không rầm rộ như hiện tại.

Hơn nữa, cô cũng không thuộc danh sách sao nữ gợi cảm được săn đón. “Tôi còn nhớ ngày nhỏ từng bị một người đàn ông theo sát. Tôi quay lại nhìn hắn ta khi phát hiện. Tôi trợn to nhìn gã và gã thấy động liền bỏ đi. Phụ nữ quan trọng nhất là biết cách bảo vệ mình”, Uyển Quỳnh Đan nói thêm.

Uyển Quỳnh Đan sinh năm 1963 tại Hong Kong. Sở hữu vẻ ngoài thanh tú, cô sớm được các đạo diễn mời tham gia đóng phim. Vai diễn đầu tay của cô là trong phim do Từ Khắc thực hiện vào năm 1986, hợp tác với Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng.  

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì kể bị sàm sỡ ngay trên sân khấu-2
Uyển Quỳnh Đan vẫn miệt mài đóng phim.

Những năm sau đó, cô lọt mắt xanh Châu Tinh Trì và trở thành nữ phụ quen thuộc trên màn ảnh rộng. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô là Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Tế Công, Xẩm quan âm, Vua bịp.

Giới phê bình đánh giá Uyển Quỳnh Đan tuy không vào vai chính nhưng xứng đáng được coi là kinh điển màn ảnh. Hình ảnh xấu xí "dọa người" của cô  được khán giả nhớ đến còn hơn cả vai diễn của Củng Lợi hay Trương Mẫn.  

Thập niên 1990, cô được gán mác "nữ phụ xấu nhưng nổi tiếng nhất trong phim Châu Tinh Trì". Phong cách diễn trào phúng của cô khiến nhiều người nhớ tới Ngô Quân Như.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì kể bị sàm sỡ ngay trên sân khấu-3
Uyển Quỳnh Đan nhiều năm đau khổ sau cuộc tình đầy nước mắt với Lâm Chính Anh.

Về đời tư, Uyển Quỳnh Đan từng đau khổ sau cuộc tình với nam diễn viên Lam Chính Anh. Ông qua đời vì ung thư ở tuổi 45. Khoảng 12 năm sau khi Lâm Chính Anh qua đời, Uyển Quỳnh Đan mới kết hôn.

Cô gắn bó với doanh nhân Hoàng Nãi Dương. Theo Baidu, gia tài của doanh nhân họ Hoàng ước tính hàng trăm triệu HKD. Sau nhiều năm kết hôn, họ sống hạnh phúc dù không có con chung.
 


Theo Zing


Củng Lợi Lâm Thanh Hà Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất