Sao phải quan trọng hóa? Chỉ cần duy trì 5 thói quen bé xíu này cũng đủ để bạn giảm cân rồi!

Tiện lợi đủ đường, đơn giản và vô cùng hiệu quả. Còn lí do nào để bạn bỏ qua những thói quen “dễ ợt” này?



Nếu bạn đã lỡ quên rằng giảm cân là một hành trình dài thì để 2sao nhắc lại cho bạn nhớ. Tập tành hùng hục hàng tiếng đồng hồ trong phòng tập gym hay nhịn ăn kham khổ tới mấy ngày có thể giúp bạn giảm được vài kí lô ngay thật đấy. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ bản thân không thể nhịn ăn mãi, cũng chẳng phải lúc nào cũng có hàng giờ tập tành và khi ngừng mọi thứ lại, cơ thể sẽ thế nào hay chưa?

Thế nên mới nói, giảm cân là một hành trình dài kham khổ, vì vậy hãy tập quen với “kham khổ” để thấy nó là điều hết sức bình thường trong cuộc sống. Hãy bắt đầu bằng những thói quen đơn giản nhất sau đây.

Thay đường bằng mật ong
 


Lí do bạn béo không phải do bạn ăn nhiều, mà là những thứ bạn nạp vào có quá nhiều đường. Thế nên là, những cô nàng hảo ngọt ạ, hãy thay thế mật ong cho các món tráng miệng hàng ngày, chúng vừa nhiều vitamin, vừa nhiều khoáng chất, ít calories, lại dễ tiêu hóa,… vòng eo sẽ hết sức biết ơn khi bạn yêu quý chúng theo cách này đấy.

Một cốc nước trước bữa ăn
 


Lấp đầy cái dạ dày rỗng bằng một cốc nước lọc ấm sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và khiến bạn nhanh cảm thấy no hơn. Và thế là bạn gầy!

Tự nấu ăn thay vì tới nhà hàng
 


Hãy chủ động kiểm soát những gì bạn ăn bằng cách nấu nướng mỗi ngày. Đồ ăn tự nấu thường ngon và kích thích bạn ăn nhiều hơn. Tự chuẩn bị một bữa ăn nhiều chất xơ và protein sẽ giúp bạn no lâu, giảm calories mà vẫn tốt cho sức khỏe cũng như cân nặng.

Ngủ trưa
 


Chỉ cần 20 – 30 phút dành cho việc ngủ trưa sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Chắc bạn không biết, khi bạn ngủ, cơ thể sẽ tiết ra một chất tên là leptin, leptin sẽ gửi đến não tín hiệu rằng bạn đang ngủ, đã no và không cần ăn thêm. Đó là lí do vì sao rõ ràng bạn chẳng ngủ mà mắt thì thâm, người lại béo lên vì não hiểu nhầm rằng bạn đang đói khi bạn thức đấy!

Làm việc nhà
 


Cần gì phải tới phòng gym, chăm chỉ là việc nhà cũng giúp bạn giảm cân kha khá rồi. Một giờ dành cho việc dọn dẹp mỗi ngày hiệu quả ngang với các bài tập phối hợp tay, chân, cơ bụng. Không chỉ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, bạn còn có một ngôi nhà sạch boong, còn gì tuyệt hơn thế nữa?
 

Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-phai-quan-trong-hoa-chi-can-duy-tri-5-thoi-quen-be-xiu-nay-cung-du-de-ban-giam-can-roi-n-120358.html

Thói quen giảm cân

Tin tức mới nhất