Sao ‘Phép thuật’ tàn tạ vì ung thư vú

Vẻ căng tràn, mặn mà của nữ diễn viên Shannen Doherty bị thay thế bằng gương mặt nhăn nhó do ảnh hưởng từ quá trình điều trị ung thư vú.

Vừa qua, nữ diễn viên Shannen Doherty có buổi giao lưu với người hâm mộ ở Sydney, Australia. Tại đây, ngôi sao 45 tuổi khiến người hâm mộ khó nhận ra vì diện mạo xuống cấp. Làn da của cô đầy nếp nhăn, vết đồi mồi, thần sắc Shannen cũng trông mệt mỏi mặc dù cô cố gắng tỏ ra sôi nổi trong buổi giao lưu. Mái tóc dày cùng trang phục đen càng khiến Shannen kém sắc.

Sao ‘Phep thuat’ tan ta vi ung thu vu hinh anh 1
Shannen Doherty trong buổi giao lưu với fan hôm 19/6. Ảnh: DM

Vẻ ngoài của nữ diễn viên series phim Phép thuật được cho là bị ảnh hưởng vì cô đang điều trị căn bệnh ung thư vú. Thời thanh xuân, Shannen từng có nhiều bộ ảnh gợi cảm, trong đó có cả trên tạp chí đàn ông Playboy.

Sao ‘Phep thuat’ tan ta vi ung thu vu hinh anh 2
Nữ diễn viên xuống sắc vì điều trị ung thư vú. Ảnh: DM

Trong buổi giao lưu, Shannen chia sẻ về nhiều series truyền hình và phim điện ảnh từng đem lại tên tuổi cho cô. Nữ diễn viên hy vọng sẽ có ngày tái ngộ với những đồng nghiệp của bộ phim Phép thuật ngày nào. Năm 2015, “chị cả Prue Halliwell” và bạn diễn Holly Marie Combs cho ra mắt show truyền hình thực tế Off The Map with Shannen & Holly.

Sao ‘Phep thuat’ tan ta vi ung thu vu hinh anh 3
Vẻ căng tràn của người đẹp phim Phép thuật. Ảnh: Getty

Tháng 8 năm ngoái, Shannen tiết lộ cô được chuẩn đoán mắc ung thư vú. Hồi đầu năm nay, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc chiến đấu với căn bệnh quái ác này. Shannen chia sẻ, cô không thể có con nữa vì đang điều trị ung thư. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên bắt buộc phải phẫu thuật sớm. “Tôi đã 44 và chồng tôi rất mong có con” – Shannen nói.

Theo Zing

Tin tức mới nhất