Sao phim "Phép thuật" lần đầu xuất hiện nhợt nhạt sau điều trị ung thư vú

(2Sao) - Nữ diễn viên của bộ phim "Phép thuật" Shannen Doherty xuất hiện phờ phạc tại sự kiện. Đây là lần đầu cô tái xuất sau khi tuyên bố điều trị ung thư vú.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên của bộ phim "Phép thuật" - Shannen Doherty bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cô tái xuất kể từ sau khi tuyên bố điều trị ung thư vú.

Người đẹp 44 tuổi Shannen Doherty diện bộ đồ đen kín đáo và giản dị của Vera Wang. Dù cố tươi cười trước ống kính nhưng gương mặt cô vẫn thể hiện sự nhợt nhạt và mệt mỏi.




Shannen Doherty nhợt nhạt tại sự kiện mới nhất

Hồi tháng 8, Shannen Doherty không ngại công khai bệnh tình của mình với công chúng. Cô bày tỏ: "Tôi bị ung thư vú và đang phải điều trị. Tôi tiếp tục ăn uống đúng cách, tập thể dục và suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Tôi biết ơn gia đình, bạn bè và các bác sĩ đã ủng hộ. Tất nhiên, người hâm mộ cũng luôn ở bên canh tôi".






Hình ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim "Phép thuật"




Thông tin thêm về phim Phép thuật và Shanen

Phép thuật (Charmed) là một bộ phim truyền hình của Mỹ, được sản xuất bởi đạo diễn Aaron Spelling. Bộ phim kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell có phép thuật hùng mạnh. Mỗi người có một phép thuật khác nhau và các phép thuật đó ngày càng tăng lên.Khi họ hợp lực lại với nhau sẽ tạo ra Bộ ba phép thuật hùng mạnh và đầy quyền năng. Ba chị em sống trong một trang viên ở thành phố San Francisco, họ sử dụng phép thuật của mình trong cuộc chiến chống lại những pháp sư và những con quỷ, bảo vệ những người vô tội. Bộ phim không chỉ đơn thuần xoay quanh đề tài phép thuật, vốn được mặc định là dành cho trẻ em. Câu chuyện của chị em nhà Halliwell còn xoay quanh cả đề tài tình yêu, công việc… đã làm cho series phim trở nên ăn khách và gần gũi với khán giả.

Shannen nổi tiếng với diễn xuất trong vai Heather Duke của phim Heathers cùng Wiona Ryder (1989), trong vai Brenda Walsh của phim truyền hình Beverly Hills, 90210 (1990-1994) cũng như phiên bản mới 90210, và trong vai Prue Halliwell của phim Phép thuật (phim truyền hình) (1998–2001). Vai diễn của Shannen cùng với bộ phim Phép thuật (phim truyền hình) là một trong những bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất tại Việt Nam cuối thập niên 90 và đầu thập niên 2000.

Shannen từng là một trong những thần tượng lớn của thanh thiếu niên Mỹ thập niên 80, 90.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất