Sao thế giới kinh hoàng trước vụ khủng bố cầu London

Nhiều sao thế giới không giấu được sự bàng hoàng khi ở Anh tiếp tục xảy ra vụ tấn công đẫm máu khiến hàng loạt người chết và bị thương.



Hàng loạt các nghệ sĩ Hollywood như Ariana Grande, Cara Delevingne, Demi Lovato đã không giấu được sự bàng hoàng và bày tỏ thương tiếc với các nạn nhân tại London, Anh sau vụ khủng bố đẫm máu. 

Đêm 3/6, một chiếc xe tải đã đâm vào nhóm người đi bộ trên cầu London khiến 9 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương. Những kẻ tấn công sau khi lái xe đâm vào đám đông đã dùng dao đâm người đi đường. Các hung thủ vẫn đang bị truy lùng.


 Cuộc tấn công ở cây cầu London khiến 9 người chết, 30 người bị thương. Ảnh: AFP/Getty Images. 


Chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Ariana Grande, người vừa có buổi biểu diễn bị đánh bom khủng bố đẫm máu ở Manchester, Anh cách đây hai tuần chia sẻ: "Cầu nguyện cho London". Bên dưới nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm với cảm xúc đau buồn của cô kể từ cú sốc ở Manchester. 

Nữ ca sĩ Demi Lovato cũng cầu nguyện cho các nạn nhân ở London. Còn siêu mẫu Cara Delevingne thì bày tỏ: "Trái tim tôi hướng về các bạn, London. Mong tất cả mọi người sẽ yên bình. Đây là một điều quá bi thương nhưng chúng ta sẽ luôn đoàn kết với nhau".

Sao the gioi kinh hoang truoc vu khung bo cau London hinh anh 2
Concert mới đây của nữ ca sĩ Ariana Grande ở Manchester, Anh vừa bị khủng bố cách đây gần hai tuần. Ảnh: AFP/Getty Images. 
 

Nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell chia sẻ: "Xin chia buồn cùng các nạn nhân vô tội bị sát hại trên cầu London. Xin mọi người hãy yên bình". Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay đồng cảm với các nạn nhân: "Hãy bảo trọng, người dân London. Tôi sẽ luôn hướng về các bạn".

Bên cạnh đó, rất nhiều ngôi sao khác như Joe Jonas, các thành viên nhóm Fifth Harmony, Victoria Justice, Tom Holland, Maria Shriver cũng đồng loạt chia sẻ cảm xúc đau buồn của mình về vụ thảm sát ở cầu London mới đây. 
 

Theo Zing


Tấn công khủng bố ở London London khủng bố

Tin tức mới nhất