Sao 'Thiên long bát bộ' lâm cảnh nợ nần triệu USD sau khi cưới

Phàn Thiếu Hoàng đang bị chủ nợ đệ đơn kiện lên tòa án sau khi anh chây ì không thanh toán món nợ nhiều năm.



Báo chí Trung Quốc cho hay nam diễn viên "Thiên long bát bộ" lâm cảnh túng thiếu về kinh tế kể từ khi bỏ vợ, cưới người tình trẻ.

Tháng 8/2016, Phàn Thiếu Hoàng từng phản bác thông tin anh bị đòi nợ gần nửa triệu USD. Tuy nhiên, mới đây, chủ nợ của Phàn Thiếu Hoàng đã đệ đơn kiện lên tòa án cấp cao và yêu cầu nam diễn viên bồi hoàn số tiền đã vay.

Sao 'Thien long bat bo' lam canh no nan trieu USD sau khi cuoi hinh anh 1
Sau khi cưới người tình, Phàn Thiếu Hoàng liên tục gặp rắc rối về tài chính. Ảnh: On.

Theo thông tin trong đơn kiện bị phát tán, người này cho biết từng cho “Hư Trúc” vay mượn hơn 300.000 USD. Những năm đầu, anh có trả lãi và khất nợ gốc. Tuy nhiên vài năm nay, Phàn Thiếu Hoàng đã không thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào. Trong đơn kiện, chủ nợ đòi nam diễn viên 44 tuổi chi trả 1,1 triệu USD bao gồm nợ gốc và lãi phát sinh.

Phía Phàn Thiếu Hoàng cho biết không bình luận về tin tức trên báo chí. Anh còn mạnh mẽ tuyên bố đang sống hạnh phúc và biết ơn khi bà xã luôn tin tưởng mình. Hôm 8/4, Phàn Thiếu Hoàng cùng vợ trẻ bình thản khi xuất hiện trên đường phố. Họ còn mỉm cười với phóng viên giữa tâm bão nợ nần.

Sao 'Thien long bat bo' lam canh no nan trieu USD sau khi cuoi hinh anh 2
Tài tử bên vợ trẻ bình thản giữa tâm bão nợ nần. Ảnh: On.

Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Năm 1997, anh được giao vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bên cạnh Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Nhật Hoa và nhanh chóng thành sao hạng A.

Tuy nhiên sự nghiệp sau này của anh không có bước đột phá. Những vai diễn sau đó của Phàn bị đánh giá nhạt nhòa. Về đời tư, Phàn Thiếu Hoàng từng kết hôn khi 23 tuổi.

Với cuộc hôn nhân đầu, tài tử có hai con: một trai, một gái. Năm 2012, báo chí đưa tin Phàn Thiếu Hoàng và vợ rạn nứt vì sự xuất hiện của Giả Hiểu Thần. Họ gặp nhau trong tiệc cưới con trai Hồng Kim Bảo. Ngay lần đầu gặp gỡ, họ sớm tìm được tiếng nói chung dù cách nhau 9 tuổi.

Sao 'Thien long bat bo' lam canh no nan trieu USD sau khi cuoi hinh anh 3
Phàn Thiếu Hoàng (trái) trong Thiên long bát bộ do TVB sản xuất.

Vài tháng sau, anh tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn, chịu trách nhiệm chu cấp kinh phí chăm sóc hai con. Vợ Phàn Thiếu Hoàng khi trả lời phỏng vấn chán chường: "Tôi không muốn nói về người đàn ông đó".

Hồi tháng 11/2015, anh công bố kết hôn với Giả Hiểu Thần, bỏ qua mọi lời chỉ trích về việc bỏ vợ lấy bồ nhí.

Ngoài Thiên long bát bộ, Phàn Thiếu Hoàng còn góp mặt trong nhiều loạt phim truyền hình có tiếng như "Diệp Vấn'", "Tân Sở Lưu Hương bản 2010", "Thiện nữ u hồn bản 2010", "Bạch Phát ma nữ bản 2012"...
 

Theo Zing


nợ nần

Tin tức mới nhất