Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ

Andre Wisdom, cầu thủ đang thi đấu cho Derby County theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool đã có 1 hành động khá phản cảm với cô nàng siêu mẫu nóng bỏng.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1993) nhưng Andre Wisdom đã khiến cho giới hâm mộ bóng đá Anh phải nhớ tới tên mình sau khá nhiều những scandal tai tiếng. Mới đây nhất, cầu thủ đang thi đấu cho Derby County theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool đã có 1 hành động khá phản cảm khi tại 1 quán bar khi thản nhiên sờ ngực 1 cô gái.

Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ 1
Tấm hình phản cảm được chính Wisdom chia sẻ trên mạng xã hội.

Rất nhanh chóng, tấm hình được chính Wisdom đăng tải trên twitter đã giúp người ta tìm ra tên tuổi cô nàng nóng bỏng kia. Cô gái có tên Stephanie Caicedo năm nay 24 tuổi, là một người mẫu, diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình của Panama. Điểm nổi bật của Stephanie chính là thân hình vô cùng sexy với vòng 1 và vòng 3 đều "khủng". Người đẹp Panama cũng nổi tiếng với lối sống phóng túng.

Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ 2
Vòng 1 khủng là đặc điểm nổi bật của Stephanie.

Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ 3
Người đẹp này có lối sống cũng rất phóng túng.

Về phần Wisdom, hậu vệ trẻ này cũng nổi tiếng với những chuyện chẳng mấy hay ho bên ngoài sân cỏ. Điển hình nhất là tháng 11 năm ngoái, Wisdom từng phải hầu tòa vì lái xe quá tốc độ trong tình trạng say xỉn. Sau khi sa lầy vào một vũng bùn, hậu vệ người Anh thậm chí còn bỏ luôn chiếc Porsche Panamera Turbo trị giá 100.000 bảng Anh (~3,3 tỷ đồng) lại và... ung dung về nhà.

Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ 4
Wisdom thản nhiên bỏ siêu xe lại và đi về nhà sau khi say rượu.

Andre Wisdom trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bradford City, chuyển đến khoác áo Liverpool từ năm 2008. Trung vệ cao 1m86 trưởng thành nhanh chóng tại đây, trước khi lần lượt được gọi vào các đội tuyển U16, U17, U19 và trở thành đội trưởng U21 Anh hiện tại. Wisdom từng cùng U17 Anh đăng quang ngôi vô địch châu Âu vào năm 2010. Hè 2013 vừa qua, anh rời Anfield để gia nhập Derby County theo dạng cho mượn 1 năm. Mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ, Wisdom chơi rất ấn tượng, trở thành chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ và góp công không nhỏ vào vị trí thứ 4 trên BXH giải Hạng Nhất của Derby County.

Sao trẻ Liverpool gây sốc với hình ảnh thản nhiên sờ ngực gái lạ 5
Hiện hậu vệ người Anh đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Derby County.

 Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất