Sao trẻ phá kỷ lục của Bale giúp ông nội thắng cược 4 tỷ

Chỉ vào sân đá có hơn 3 phút nhưng sao trẻ người xứ Wales Harry Wilson đã giúp ông nội trúng cược gần 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Phút 87 trong cuộc thư hùng giữa Bỉ và xứ Wales tại vòng loại World Cup 2014, Harry Wilson được HLV Coleman tung vào sân thay Robson-Kanu. Vài phút có mặt trên sân của Harry Wilson cực kỳ giá trị bởi anh đã vượt mặt Gareth Bale để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác lên mình màu áo ĐTQG xứ Wales.

Harry Wilson ra sân đá cho xứ Wales khi mới 16 tuổi 208 ngày, xô đổ kỷ lục 16 tuổi 315 ngày mà Gareth Bale đã lập hồi tháng 5/2006 trong trận đấu giao hữu với Trinidad và Tobago.

Vài phút thi đấu của Harry Wilson giúp ông nội anh trúng đậm.

Không chỉ ghi tên vào kỷ lục, Harry Wilson còn giúp ông nội mình đổi đời. Chỉ ra sân đá có hơn 3 phút nhưng cầu thủ người xứ Wales đã giúp ông nội thu về 200.000 bảng. Số là khi Harry Wilson mới 18 tháng tuổi, ông nội anh đã bỏ ra 80 USD để đặt cược rằng cháu nội mình sẽ ra sân đá cho ĐT xứ Wales trước 18 tuổi.

"Khi Harry Wilson mới 18 tháng tuổi, nó đã biết bò đuổi theo quả bóng quanh tấm thảm. Thế là tôi tới nhà cái William Hill tại Wrexham để hỏi và đặt cược về thằng cháu nội của mình. Tôi vét hết tiền trong túi, được khoảng 80 USD để đặt cược", ông Edwards chia sẻ.

Ngay khi trúng cược, ông Edwards đã quyết định bỏ nghề sửa chữa điện để nghỉ dưỡng cùng vợ. "Tôi sẽ nghỉ hưu ngay lập tức. Trước ngày diễn ra trận đấu giữa Bỉ và xứ Wales tôi đã nói với giám đốc của mình là nếu cháu tôi được ra sân, tôi sẽ nghỉ việc luôn. Giờ là lúc tôi và bà xã mình tận hưởng cuộc sống", ông nội của Harry Wilson hào hứng chia sẻ.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất