Sao và ảnh hot trong tuần

- Cùng điểm lại những sự kiện hot của Sao tuần qua.

Bằng Kiều ôm con trai ngủ



Hình ảnh Bằng Kiều ôm con trai ngủ tại một quán café khiến nhiều người xúc động. Dù sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh nhận toàn quyền chăm lo cho ba cậu con trai nhưng Bằng Kiều đã kịp mua một ngôi nhà ở ngay gần để tiện chạy qua chạy lại với những tình yêu quý giá nhất đời mình.

Angela Phương Trinh khoe ảnh bán nude



Một trong những sự kiện hot nhất tuần qua là Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người sốt ruột, nóng mắt khi khoe hình ảnh bán nude trên trang cá nhân. Cô tiết lộ nhiều bất ngờ thú vị sắp được tung ra khiến các fan càng sốt ruột không biết “bà mẹ nhí” chuẩn bị “tung chiêu” gì.

Phương Thanh vào bếp



Phương Thanh khoe ảnh cùng nhiều bạn bè lăn vào bếp nấu cơm để ủng hộ các sĩ tử đang bù đầu với kỳ thi đại học. Nữ ca sĩ là gương mặt hiếm hoi của showbiz luôn nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa.

Xuân Bắc "tự sướng" xì tin



Xuân Bắc khoe ảnh xì tin bên Thanh Lam và Châu Anh khi bộ ba giám khảo của chương trình Đồ Rê Mí dắt các thí sinh đi dã ngoại ở hồ Hoàn Kiếm. Nghệ sĩ hài này là gương mặt đã gắn liền với chương trình Đồ Rê Mí suốt 7-8 năm qua.

Khả Ngân được báo chí châu Á chú ý





Hiện đang làm mưa làm gió cộng động mạng, mỗi bức hình Khả Ngân chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được hàng ngàn lượt “like” cùng vô số comment từ người hâm mộ. Khả Ngân là boxing girl hot nhất Việt Nam hiện tại. Cô cũng được báo chí châu Á chú ý vì vẻ ngoài dễ thương.

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến




Ngọc Trinh lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp “nữ hoàng nội y” khi khéo léo khoe vòng eo con kiến qua bức hình tự sướng ở nhà riêng. Tới thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn được coi là chân dài có vòng eo quyến rũ nhất nhì showbiz Việt.

Khổng Tú Quỳnh bị rò rỉ ca khúc mới




Trong tuần vừa qua, Khổng Tú Quỳnh gặp sự cố rò rỉ ca khúc mới trên mạng. Cô nhanh chóng lên tiếng đính đó là bản chưa hoàn chỉnh và không giấu nỗi buồn vì bản nháp xuất hiện đường đột như thế. Bạn gái của ca sĩ Ngô Kiến Huy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ mong khán giả bỏ qua nếu có điểm nào chưa hoàn hảo ở ca khúc này.

Minh Phương (TH)

Tin tức mới nhất