Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P115)

– Sự kiện giải trí thu hút được nhiều ngôi sao tham dự nhất trong tuần vừa qua là đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ở Las Vegas.

Hãy cùng 2Sao điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Freida Pinto


Nữ diễn viên và siêu mẫu người Ấn Độ lộng lẫy trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Dubai 2012, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu đỏ bằng chất liệu sa tanh. Điểm nhấn của chiếc váy là phần eo thắt và diềm xếp nếp ở phần chân váy.

2. Olivia Culpo


Người đẹp đến từ Mỹ Olivia Culpo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ở Las Vegas, trong trang phục váy dạ hội màu đỏ kết hợp giữa hai chất liệu nhung và tuyn với phần cổ được thiết kế xẻ sâu trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

3. Shamcey Supsup


Hoa hậu Philippines 2011 tới tham dự đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Las Vegas, trong trang phục váy dạ hội được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng, giúp tôn thêm vẻ đẹp gợi cảm và quý phái của cô.

4. Lisa Vanderpump

Ngôi sao truyền hình thực tế tới tham dự đêm chung kết với vai trò giám khảo. Mặc dù đã 52 tuổi, nhưng Lisa Vanderpump trông vẫn rất gợi cảm và trẻ trung khi diện chiếc váy màu đen với chất liệu ren mỏng ở phần cổ và cánh tay.

5. Jeannie Mai


Chuyên gia thời trang người Mỹ được đánh gia là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng nhất tại đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ở Las Vegas. Jeannie Mai khoe đôi chân nuột nà trong trang phục váy xẻ đùi không dây đeo cùng các phụ kiện trang sức lộng lẫy.

6. Elisha Cuthbert


Nữ diễn viên người Canada trông rất quyến rũ trong trang phục váy lụa màu đen tại sự kiện VH1 Divas 2012 ở Los Angeles. Điểm nhấn của Elisha Cuthbert là đôi giày cao gót màu đỏ và trang sức kim cương nổi bật trên nền váy màu đen.

7. Kelly Rowland


Nữ ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng trên thảm đỏ tại sự kiện tại sự kiện VH1 Divas 2012 ở Los Angeles, với trang phục váy dạ hội xẻ đùi và khoét cổ sâu màu xanh. Kelly Rowland lựa chọn trang sức dây chuyền kim cương giúp tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái.

8. Giuliana Rancic



Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ xuất hiện trên sân khấu chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Las Vegas, trong trang phục váy dạ hội không dây đeo được kết hợp giữa nhiều chất liệu trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

9. Kim Kardashian


Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ khoe đường cong gợi cảm và nóng bằng với trang phục váy ngắn bó màu trắng khi xuất hiện trên đường phố ở Miami. Kim Kardashian rất tinh tế khi lựa chọn đồi giày cao gót màu nude rất hợp tông.

10. Jordin Sparks



Nữ ca sĩ người Mỹ trong trang phục váy không dây đeo và xẻ đùi màu đen được điểm xuyến sequin màu bạc ở phần ngực trông vô cùng gợi cảm và lộng lẫy. Jordin Sparks lựa chọn trang sức màu bạc cùng mái tóc xoăn dài màu đen.

11. Katie Holmes



Nữ diễn viên người Mỹ tới tham dự chương trình The Late Show with David Letterman ở New York, trong trang phục váy màu hồng kết hợp với áo khoác dài màu ô liu. Katie Holmes lựa chọn đôi giày cao gót màu nude và phong cách trang điểm tự nhiên.

12. Ciara



Nữ ca sĩ người Mỹ trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện VH1 Divas 2012 ở Los Angeles, với trang phục váy dạ hội người cá màu đen được đính sequin màu bạc lộng lẫy. Ciara lựa chọn sơn móng tay màu đen giúp tăng thêm vẻ ấn tượng.

13. Charlotte Ross


Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật trên thảm đỏ tại sự kiện VH1 Divas 2012 ở Los Angeles, trong trang phục được kết hợp giữa màu đen, đỏ và nâu nhạt. Chiếc váy của Charlotte Ross được thiết kế với khối họa tiết cầu kì và tinh tế.

14. Leslie Mann


Nữ diễn viên người Mỹ tham dự chương trình Today Show của kênh truyền hình NBC ở New York, trong trang phục váy ngắn màu vỏ quýt kết hợp với áo khoác màu trắng ngà và đôi giày cao gót màu nude.

15. Kiko Mizuhara


Diễn viên và siêu mẫu người Mỹ tham dự Lễ trao giải Fashion Editors Club of Japan Awards lần thứ 54 tại Tokyo váy ngắn với chiếc dây thắt lưng rất duyên dáng và gợi cảm. Điểm nhấn của Kiko Mizuhara là chiếc dây chuyền ngọc trai và phong cách trang điểm môi đỏ nổi bật.


Kim Bình (Theo ST)

Tin tức mới nhất