Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P140)

– Kelly Brook, Sarah Jessica Parker, Karolina Kurkova là những ngôi sao Hollywood có phong cách thời trang đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Cùng điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Kelly Brook



Siêu mẫu người Anh trông vô cùng trẻ trung với chiếc váy ngắn lệch vai in hoạt tiết màu sắc khoe đôi chân thẳng nuột nà khi xuất hiện trên đường phố London tuần vừa qua. Kelly Brook lựa chon phụ kiện ví da màu đỏ cùng trang sức vòng đeo tai và khuyên tai bằng vàng sang trọng.

2. Miley Cyrus



Nữ ca sĩ người Mỹ nổi bật trên đường phố ở New York, với trang phục màu xanh mát mắt, phần trên váy được in họa tiết hổ mang đậm phong cách Á Đông. Miley Cyrus rất tinh tế khi lựa chọn đôi giày cao gót màu trắng rất hài hòa với váy.

3. Sarah Jessica Parker



Nữ diễn viên và siêu mẫu người tham dự buổi tiệc Serpentine Gallery tại Vườn Kensington ở London, cô diện chiếc váy ngắn xếp tầng sequin ánh bạc lộng lẫy và không kém phần gợi cảm. Phong cách thời trang hoàn hảo của Sarah Jessica Parker không thế thiếu đôi giày cao gót màu đen tương phản với màu váy.

4. Georgia May Jagger




Xuất hiện tại buổi tiệc Serpentine Gallery ở London, siêu mẫu người Anh nổi bật trong chiếc váy sequin màu đỏ khoe làn da trắng mịn đáng ghen tị. Georgia May Jagger gây ấn tượng với phong cách trang điểm móng và môi màu đỏ tươi cùng tông với váy hút ánh nhìn người đối diện.

5. Sandra Bullock



Nữ diễn viên người Mỹ gây ấn tượng trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim The Heat ở New York, với trang phục váy da màu đen được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết thêu nổi. Sandra Bullock lựa chọn đôi sandal với quai được thiết kế rất gợi cảm.

6. Zoe Bell



Xuất hiện tại Lễ trao giải Horror  Saturn Awards 2013 ở Burbank, nữ diễn viên người New Zealand diện chiếc váy ngắn lệch vai màu hồng nữ tính nhưng không kém phần phong cách. Chiếc váy của Zoe Bell rất hợp tông với phụ kiện ví màu vàng và giày cao gót màu kem.

7. Myleene Klass



Nữ ca sĩ người Mỹ tham dự Lễ trao giải O2 Silver Clef Awards2013 ở London, trong trang phục váy ren màu vàng rực rỡ và gợi cảm. Myleene Klass lựa chọn giày cao gót màu nude và kiểu tóc xoăn dài quyến rũ.

8. Miranda Kerr



Vẫn là những style đường phố giản dị nhưng không kém phần phong cách, siêu mẫu Miranda Kerr trẻ trung và đáng yêu khi xuất hiện tại New York với chiếc váy maxi màu hồng in họa tiết kẻ đỏ. Đặc biệt gây chú ý với cặp kính chống nắng hình ngũ giác.

9. Chiara Ferragni



Blogger thời trang nổi tiếng người Italia xuất hiện tại sự kiện Filmfest 2013 ở Taormina, trong trang phục váy ngắn sequin và chiếc ví cùng tông. Ngoài ra, đôi sandal quai vàng cô diện cùng váy rất ấn tượng.


10. Marta Torne



Nữ diễn viên người Tây Ban Nha nổi bật trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Cosmopolitan Fragance Awards 2013 ở Madrid, với chiếc váy lệch vai màu đỏ được thắt gọn phần eo. Phụ kiện ví và giày cao gót màu đen của Marta Torne rất hợp tông với váy.

11. Emily MacDonagh





Bạn gái của nam ca sĩ nổi tiếng Peter Andre tham dự Lễ trao giải O2 Silver Clef Awards2013 ở London, trong trang phục váy ngắn màu trắng in họa tiết hoa nhiều màu sắc trông rất trẻ trung và duyên dáng.

Kim Bình (Theo ST)


Tin tức mới nhất