Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P149)

– Sự kiện thu hút được nhiều ngôi sao trong làng giải trí tham dự trong tuần vừa qua là Lễ trao giải Style Awards lần thứ 10 tại New York.

Hãy cùng điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Cara Santana



Nữ diễn viên người Mỹ tuyệt đẹp trong chiếc váy dạ hội màu đỏ được thêu hoa nổi tại Lễ trao giải Style Awards lần thứ 10 tại New York. Cara Santana lựa chọn ví cùng tông và trang sức màu bạc và phong cách trang điểm môi đỏ đậm đầy quyến rũ.
 
2. Christine Teigen



Siêu mẫu người Mỹ tham dự sự kiện Lexus Design Disrupted Fashion tại New York, trong trang phục váy dạ hội được thiết kế lệch vai gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của Christine Teigen là đôi sandal cao gót được đính sequin và thắt nơ đen duyên dáng.

3. Scarlett Johansson



Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Under The Skin ở Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 70, nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng với chiếc đầm màu đen khoe vòng một gợi cảm và cuốn hút. Phong cách của Scarlett Johansson trở nên sang trọng hơn nhờ chiếc dây chuyền đính đá quý và kim cương.

4. Yuval Scharf



Nữ diễn viên người Israel nổi bật trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Ana Arabia ở Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 70, với chiếc váy dạ hội màu đen mang phong cách cổ điển. Chiếc váy được thiết kế với kiểu vai bồng và lớp cánh phía sau.
 
5. Joanne Froggatt



Nữ diễn viên người Anh xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Still Life ở Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 70, trong trạng phục váy ngắn bồng xoè màu đỏ nổi bật và trẻ trung. Joanne Froggatt rất tinh tế khi lựa chọn dây thắt lưng và giày cao gót màu đen để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

6. Kate Upton



Siêu mẫu trẻ tuổi người Mỹ tham dự Lễ trao giải Style Awards lần thứ 10 tại New York, trong trang phục váy bó màu đen. Chiếc váy được thiết kế với kiểu cổ chữ V xẻ sâu cùng đường xẻ đính ren mỏng phần chân váy, giúp Kate Upton khoe những phần gợi cảm trên cơ thể.

7. Ariana Grande



Xuất hiện tại Lễ trao giải Style Awards lần thứ 10 ở New York, nữ diễn viên người Mỹ vô cùng trẻ trung và đáng yêu trong chiếc váy xếp nếp màu trắng được đính họa tiết hoa màu xanh nhạt. Ariana Grande lựa chọn cho mình đôi giày cao gót màu nude tạo nên nét tương phản với chiếc váy.

8. Rosie Huntington-Whiteley



Nữ diễn viên và siêu mẫu người Anh tham dự Lễ trao giải GQ Men of the Year Award 2013 tại London, trong chiếc váy bó màu trắng khoe vòng eo 'con kiến' gợi cảm. Rosie Huntington-Whiteley lựa chọn đôi giày cao gót sequin màu bạc.

9. Emma Watson



Emma Watson gây ấn tượng mạnh khi tham dự Lễ trao giải GQ Men of the Year Award 2013 tại London khi diện crop top được thiết kế rất lạ mắt.

10. Heidi Klum



Siêu mẫu người Đức và Mỹ lộng lẫy và gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá chất liệu sequin tại sự kiện Project Runway Spring 2014 ở New York. Heidi Klum lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên và kiểu tóc dài duyên dáng.

11. Christie Brinkley



Siêu mẫu và diễn viên người Mỹ tham dự Lễ trao giải Style Awards lần thứ 10 tại New York, trong chiếc váy ren hoa màu xám ôm sát đường cong cơ thể. Christie Brinkley lựa chọn chiếc túi đeo màu đen cùng trang sức màu bạc để tô điểm thêm cho phong cách của cô. 

12. Kerry Washington



Nữ diễn viên người Mỹ tham dự sự kiện Project Runway Spring 2014 ở New York, với chiếc váy ngắn hoạ tiết hoa nhiều màu sắc được thiết kế với kiểu cổ sâu gợi cảm. Điểm nhấn của Kerry Washington là đôi giày cao gót màu đỏ nổi bật.
 
Kim Bình (Theo ST)


Tin tức mới nhất