Mai Phương bị ung thư phổi

Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

MC Đại Nghĩa không ngờ bệnh của Mai Phương đã ở giai đoạn cuối. Nhiều đồng nghiệp trong giới như Minh Luân, Thúy Nga, Hồ Ngọc Hà đều sốc khi nghe tin.

Tối 18/8, Phạm Thành Trung, người anh thân thiết đồng thời là người yêu cũ với Mai Phương, chia sẻ nữ diễn viên mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Cô hiện nằm điều trị tại Bệnh viện 175, TP.HCM.

Mọi người đều xót xa khi Phương phát hiện bệnh thì đã ở giai đoạn cuối”, anh Phạm Thành Trung nói. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trước khi phát hiện bệnh, Mai Phương đã bị ho kéo dài. Cô nhập viện từ tuần trước.

Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối-1
Mai Phương trong một chương trình truyền hình.

Nghe tin nữ diễn viên 33 tuổi mắc bạo bệnh, nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đều buồn bã. Đại Nghĩa, Minh Luân cùng các anh em nghệ sĩ cũng lên tiếng kêu gọi ủng hộ giúp Mai Phương vượt qua khoảnh khắc khó khăn.

MC Đại Nghĩa Nghĩa không giấu nỗi buồn và sốc khi nghe tin dữ. MC Giọng ải giọng ai biết nữ diễn viên trẻ bị bệnh nhưng anh không ngờ cô đã ở giai đoạn cuối. Đại Nghĩa và Mai Phương từng có nhiều dịp cộng tác.

Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối-2
Đại Nghĩa cho biết trước đó vài ngày Mai Phương vẫn miệt mài quay show.

Mới cách đây vài hôm, em còn làm khách mời trong chương trình của anh. Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động. Biết tin em bệnh bữa giờ rồi nhưng không ngờ nó lại chuyển biến nhanh đến như vậy”, anh cho biết.

Nay biết tin em đã nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em”, MC Đại Nghĩa mong mỏi.

Trong mắt Đại Nghĩa cùng nhiều đồng nghiệp, Mai Phương là nghệ sĩ hiền lành, giỏi nghề. Nhưng cuộc sống của cô có nhiều khó khăn.

Diễn viên hài Thúy Nga buồn bã: “Sáng nay vừa nghe tin mà bàng hoàng quá. Cầu mong mọi việc sẽ thật sự tốt đẹp”. MC Phí Linh cho hay Mai Phương giấu bệnh với bạn bè vì ngại mọi người lo lắng. Cô cũng không hề biết tin cho đến tối 18/8.

Trên trang cá nhân, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Băng Di viết: “Chưa gặp hay làm việc với chị lần nào nhưng có theo dõi cuộc sống của chị. Mình mến mộ chị từ khi còn nhỏ nên biết tin mà xót xa quá”.

Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối-3
Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời động viên khi nghe tin Mai Phương mắc bạo bệnh.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồng Ngọc chỉ biết thốt lên: “Có thật vậy không?” khi nghe tin nữ nghệ sĩ trẻ mắc bệnh nặng.

Những nghệ sĩ khác như Nhật Kim Anh, Minh Luân, ca sĩ Bùi Nguyễn Trung Quân, Võ Hạ Trâm, diễn viên Quốc Thái đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng. Các nghệ sĩ mong nhận được sự chia sẻ và quyên góp từ những khán giả yêu quý Mai Phương.

Sao Việt bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối-4
Mai Phương có cuộc sống khó khăn, nuôi con một mình.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ các phim như Những thiên thần áo trắng, Sóng đời.

Năm 2010, cô từng thử sức ở lĩnh vực ca hát và gây chú ý với Tiếng dương cầm trong đêm.

Có tài và không vướng scandal nhưng cuộc sống riêng của Mai Phương lại lận đận. Cô hiện là mẹ đơn thân sau khi chia tay diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Theo Zing


diễn viên Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi