Sao Việt bảo vệ ‘két sắt ý tưởng’ cách nào?

Siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung với màn hình cong tràn vô cực sành điệu độc nhất và tính năng bảo mật cao cấp đã trở thành trợ thủ đắc lực mang lại sự an tâm cho các “top stars” trong lĩnh vực sáng tạo.



Siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung với màn hình cong tràn vô cực sành điệu độc nhất và tính năng bảo mật cao cấp đã trở thành trợ thủ đắc lực mang lại sự an tâm cho các “top stars” trong lĩnh vực sáng tạo.

Sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy S8/S8+ đã thu hút hàng trăm ngôi sao nổi tiếng đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh này.

Trợ thủ sành điệu, đắc lực cho những ý tưởng thời trang

Siêu mẫu Thanh Hằng, hình tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của bao người, và cũng là đại sứ thương hiệu của Galaxy S8, đã nhanh chóng cập nhật ngay chiếc điện thoại siêu phẩm Samsung Galaxy S8 vào phong cách cá nhân sành điệu, sang chảnh và đầy tính nghệ thuật.

 “Hằng đã chờ đợi được thấy màn hình vô cực của Galaxy S8 từ khi xem sự kiện ra mắt ở NewYork và rất háo hức để đến lượt chính mắt mình thấy được các hình ảnh được thể hiện sống động, khác biệt như thế nào trên chiếc điện thoại siêu phẩm này. Đây quả là một tuyệt tác hài hoà của cả công nghệ lẫn nghệ thuật vô cùng cao cấp mà chỉ có Galaxy S8 mới thể hiện được.”


Thanh Hằng với vai trò đại sứ thương hiệu danh giá của Galaxy S8 cùng với Tổng giám
đốc công ty Samsung Vina tại buổi lễ ra mắt  

 

Các nhà thiết kế của làng thời trang Việt như Nguyễn Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Trương Thanh Long... thì yêu thích Samsung Galaxy S8 vì khả năng cất giữ ý tưởng ưu việt, an toàn tuyệt đối với công nghệ quét mống mắt cao cấp nhất, duy nhất trong thế giới điện thoại di động ngày nay.

“Mống mắt của mỗi người là duy nhất, cũng như ý tưởng được phác thảo thành hình hoạ thì chỉ có một. Khi được biết rằng tài sản trí tuệ của mình sẽ được bảo mật bằng công  nghệ quét mống mắt trên chiếc điện thoại luôn mang bên mình, tôi đã đánh giá rất cao kiểu dáng tinh tế và công công nghệ ưu việt của Samsung Galaxy S8. ” - NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ.


NTK Nguyễn Công Trí đánh giá cao kiểu dáng tinh tế và màn hình vô cực độc đáo của Galaxy S8


Những kế hoạch kinh doanh đáng giá ngàn vàng

Vừa là nghệ sĩ vừa là doanh nhân? Ý tưởng kinh doanh của họ có thể xuất hiện bất cứ ở thời điểm nào, và rất có thể đó là những cơ hội tạo nên “tiền tỷ” khi triển khai đúng thời điểm. Làm sao để những bản kế hoạch chi tiết vừa viết xong nóng hổi không bị rơi vào tay người khác và vuột mất cơ hội của mình? Một chiếc điện thoại thông minh tối thượng dành cho doanh nhân không chỉ cần sự sang trọng đẳng cấp, mà còn phải là độ bảo mật tối đa để họ tự tin thực hiện những cuộc trao đổi độc quyền, lưu giữ những bản hợp đồng tối mật, và triển khai những chiến lược kinh doanh quy mô lớn do họ làm chủ cuộc chơi.

Doanh nhân Sơn Đoàn cho rằng chiếc điện thoại có tính bảo mật cao với chức năng quét mống
mắt như Samsung Galaxy S8 sẽ là trợ thủ tuyệt vời của công việc

 

Doanh nhân Sơn Đoàn cho biết: “Điều tôi đánh giá cao ở Galaxy S8 chính là việc tối đa hoá sự riêng tư cá nhân của người dùng đến mức tuyệt vời. Bạn cài đặt password cho điện thoại của mình bằng một cách nào đó, nhưng nếu chiếc điện thoại yêu cầu quét mống mắt mới có thể mở khoá, thì bạn hiểu rằng tất cả thông tin của mình sẽ được an toàn tuyệt đối nếu chiếc điện thoại rơi vào tay người khác. Không chỉ có thế, Galaxy S8 còn có chức năng bảo vệ cho từng ứng dụng và thư mục riêng lẻ, tạo nên hệ thống bảo mật nhiều tầng vô cùng an tâm.”

Concept ảnh độc đáo, đậm dấu ấn cá nhân

Các nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu tin tưởng khả năng bảo mật 5 cấp độ trên Galaxy S8 sẽ giúp họ cất giữ những ý tưởng táo bạo đầy chất riêng của mình trong vùng an toàn tuyệt đối. Không những vậy, khả năng chụp ảnh lấy nét nhanh, rõ, chống rung hiệu quả, và đặc biệt là camera có khẩu độ F1.7 tối tân nhất, camera siêu đẳng của Galaxy S8 dường như không “ngán” bất cứ thử thách nào, các nhiếp ảnh gia chỉ cần dùng chiếc điện thoại siêu phẩm là đã có thể hiện thực hoá ngay những khung ảnh trong tầm mắt của mình.


Photographer Thiên Minh rất quan tâm đến những tính năng mới của Galaxy S8, nhất là camera khẩu
độ F1.7 để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và khả năng bảo mật cao


Tích hợp trong mình tất cả những công nghệ tối ưu nhất mà 1 chiếc điện thoại di động có thể có, và khoác bên ngoài là một chiếc áo đẹp đến mức…viễn tưởng,  điện thoại Samsung Galaxy S8 tối thượng đã khiến cho rất nhiềi sao Việt cũng như cộng đồng làm sáng tạo, làm doanh nhân phải lòng.

 Xứng đáng là siêu phẩm đỉnh cao, bộ đôi Galaxy S8/Galaxy S8+ với màn hình cong tràn vô cực (Infinity Display), camera đẳng cấp chuyên nghiệp cùng khả năng kháng bụi, nước tối ưu... hứa hẹn sẽ là một “ngôi sao” được người dùng săn đón và khao khát sở hữu trong thời gian tới. Bộ đôi siêu phẩm “giấc mơ” của Samsung sẽ chính thức đến tay người dùng kể từ ngày 05/05 với mức giá 18.490.000đồng cho Galaxy S8 và 20.490.000đồng cho Galaxy S8+.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-bao-ve-ket-sat-y-tuong-cach-nao-n-118022.html

Samsung Galaxy S8 thời trang

Tin tức mới nhất