Sao Việt biến hóa nhan sắc nhờ kính áp tròng

(2Sao) - Kính áp tròng là một vật dụng đặc biệt giúp bạn trở nên thu hút hơn, tuy nhiên nó cũng mang lại không ít phản cảm và ảnh hưởng tới đôi mắt.

Trên khuôn mặt, đôi mắt luôn là nơi trang điểm cầu kì nhất. Nếu như trước đây, phụ nữ thường sử dụng kẻ mắt hoặc mascara đơn thuần nhằm tăng kích cỡ cho đôi mắt nhỏ, thì hiện tại, kính áp tròng là một vật dụng không thể thiếu giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn và cuốn hút hơn. Đối với các sao, việc sử dụng kính áp tròng gần như là một bước trang điểm phải có, đặc biệt là với những sao bị cận hoặc các tật về mắt. Đây cũng là một vũ khí bí mật khiến cho họ nổi bật hơn trước ống kính.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mĩ nhân vô cùng đam mê kính áp tròng. Quả thật khuôn mặt cô đã trở nên quyến rũ và sắc sảo hơn rất nhiều với một màu mắt khác.

Mặc dù có đôi khi nó cũng trở nên "nổi bật quá"

Việc kết hợp giữa cách make up, trang phục với kính áp tròng là một việc vô cùng quan trọng. Với cùng lối trang điểm, trang phục và kiểu tóc, Mai Phương Thúy vô cùng xinh đẹp với kính áp tròng màu nâu xám, tuy nhiên, với đôi mắt màu mắt mèo, cô lại khiến cho người đối diện cảm thấy khá...rùng rợn.

Ngân Khánh và Tăng Thành Hà cùng sử dụng màu mắt xanh ngọc. Tùy vào tính chất công việc mà các ngọc nữ sử dụng màu đậm nhạt khác nhau. Nếu chỉ đơn thuần tham dự sự kiện, Ngân Khánh hẳn trông trẻ trung và cuốn hút hơn đôi mắt xanh nhạt.

 Thanh Hằng khá thông minh trong việc tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng kính áp tròng. Với màu xanh lục trông cô vô cùng cá tính, còn màu nâu đồng lại quá đỗi dịu dàng

Với khuôn mặt đậm chất Á đông, việc sự dụng kính áp trong giúp Diễm Hương thêm thu hút hơn

 Hồ Ngọc Hà trông "tây" hơn rất nhiều với màu mắt khác

Tuy nhiên, cũng nên hạn chế sử dụng kính áp tròng nếu như không muốn dọa sợ người đối diện. Tham lam sử dụng kính áp tròng khiến cho đôi mắt trở nên vô hồn hoặc quá lớn so với tổng thể khuôn mặt.

Rõ ràng Ngọc Trinh phù hợp với một đôi mắt tròn đen láy hơn vì cô sở hữu một khuôn mặt tròn trịa. Việc sử dụng áp tròng màu cộng với việc photoshop quá đà khiến độc giả khó mà nhận ra "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Hoàng Yến nên hạn chế sử dụng kính áp tròng, đặc biệt là những màu mắt lạnh khiến cô trở nên đáng sợ và gây ác cảm với người đối diện

Lý Nhã Kỳ cũng cần cẩn thận trong việc sử dụng kính áp tròng vì đôi mắt vốn đã quá lớn của cô. Chưa kể đôi mắt to đen láy cũng không hợp độ tuổi của Lý Nhã Kỳ

Kính áp tròng có rất nhiều cái lợi, tuy nhiên cũng đi đôi với hại. Việc sử dụng kính áp tròng thường xuyên dễ dẫn đến tình trạng khô mắt hoặc viêm mắt. Đặc biệt là các sao, những người phải sử dụng kính áp trong trong một thời gian dài hoặc trước flash máy ảnh, chúng vô tình là vũ khí gây hại nghiêm trọng cho đôi mắt. 

Hình ảnh Dương Tử Kỳ trước và trong một sự kiện.

Cựu hoa hậu Hong Kong, Dương Tử Kì bị tổn thương mắt rất nghiêm trọng và có nguy cơ bị mù vì đeo kính áp tròng quá nhiều. Hot girl Lily Luta cũng bị viêm mắt nặng do sử dụng kính áp tròng trong một thời gian dài. Thành viên Chanyeol của nhóm nhạc đình đám EXO cũng bị tổn thương mắt do sử dụng kính áp tròng, đặc biệt khi tham dự sự kiện với nhiều flash máy ảnh khiến mắt anh bị sưng đỏ và khô.

Các sao luôn chú trọng vào vẻ ngoài của mình khi đứng trước đám đông, tuy nhiên, các sao cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là đôi mắt cửa sổ tâm hồn. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất