Sao Việt chạy đua với gam màu hot nhất 2018, người được khen hết lời, kẻ bị chê thê thảm

Hơn nửa đầu năm 2018, hàng loạt mỹ nhân Vbiz đã tích cực lăng xê sắc tím trên mọi mặt trận. Trong khi Hương Giang, Kỳ Duyên được khen hết nấc thì cũng còn đó một số chân dài gây mất điểm vì sắc phục kén người mặc này.

Trở thành màu sắc tiêu biểu năm 2018, tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực, tím vô cực đã và đang được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê tích cực ở mọi mặt trận. Tuy nhiên không phải ai cũng ghi điểm tuyệt đối với sắc phục này vì đây là một trong những màu sắc kén người mặc nhất hiện nay.

Nếu như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang… lên hương nhờ sắc phục này thì ngược lại Á hậu Mâu Thủy, Thanh Tú.. bị dìm nhan sắc thê thảm.


Mâu Thủy là một trong những người đẹp “bắt trend” nhanh nhất trong mùa mốt năm nay. Ngay sau khi viện nghiên cứu màu sắc Patonne công bố màu tím sẽ trở thành “color of the year” - màu sắc của năm. Mâu Thủy lập tức xuất hiện với sắc màu chủ đạo này. Tham dự buổi dạ tiệc này, Mâu Thủy lựa chọn bộ đầm màu tím lấp lánh, xẻ đùi táo bạo. Song nhìn chung thân hình có vẻ hơi thô và nhan sắc khá “dừ” khiến cô không được đánh giá cao.

Mâu Thủy tiếp tục chọn cho mình chiếc váy đuôi cá màu sắc tím xanh lavender. Chiếc váy không chỉ giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể mà còn vô cùng nổi bật bởi lớp kim tuyến được đính kết lấp lánh. Tuy nhiên với một người có tạng xương to, cô chẳng hề thon gọn với kiểu chất liệu bóng bẩy.

Mới đây nhất, chân dài sinh năm 1992 lại gây thất vọng toàn tập với diện mạo như một quý cô trung niên với một thiết kế già dặn không hề có sự quyến rũ, trẻ trung.

Ngoài thảm đỏ, Á hậu họ Mâu cũng trưng dụng sắc tím ở đời thường. Có vẻ như những hình ảnh này lại được công chúng đánh giá cao hơn.

Diện áo tắm với tông màu tím, Mâu Thủy khoe được làn da mịn màng và sự tươi trẻ vốn có.


Ngoài Á hậu họ Mâu, nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng là một tín đồ đón đầu xu hướng thời trang với sắc tím kinh điển. Chào đón tuổi mới, Angela Phương Trinh đã sáng tạo nên cho mình một bộ cánh mang sắc màu chủ đạo của năm 2018. Với thiết kế xẻ tà và trùm mũ, có vẻ như bộ cánh của Angela Phương Trinh không được đánh giá cao. Nhiều ý kiến cho rằng sắc tím rịm xử lý trên chất liệu sequin trông không được sang cho lắm.


Sắc tím cũng được “cô nàng lắm chiêu” ưu ái ở đời thường.


Trong một dịp khác, nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” diện bộ váy được thiết kế lệch vai màu tím khá kín đáo, Angela Phương Trinh vẫn quyến rũ “gây thương nhớ” cho người đối diện thay vì mặc đồ khoe triệt để da thịt.

Cũng trên thảm đỏ Cannes 2018, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế xuyên thấu tím xanh lavender cùng những đường cắt xẻ sâu bất tận. Với phom dáng ôm sát, mỹ nhân dễ dàng khoe triệt để những đường cong nóng bỏng của mình. Tuy nhiên vì hở hang quá đà, vô tình đánh mất đi vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

Tông màu tím lavender tôn lên làn da trắng của Kỳ Duyên khi xuất hiện tại show diễn của NTK Đỗ Long. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần tay áo được tạo khối thành hình bông hoa cách điệu, gây ấn tượng khó phai với người đối diện.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang “thôi miên” triệu ánh nhìn với thiết kế tông màu tím Lilac (tông tím pha hồng) tạo sự nhẹ nhàng, thướt tha, nữ tính.


Á hậu Hà Thu nhẹ nhàng, thướt tha trên nền tím Lilac. Người đẹp chọn sắc độ tím phù hợp, thể hiện cá tính, thần thái đĩnh đạc của mình trên cương vị giám khảo cho một Gameshow truyền hình.

Theo Saostar


Mâu Thủy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất