Sao Việt đồng loạt phản đối Phạm Anh Khoa khi tuyên bố 'vỗ mông là chào hỏi bình thường trong showbiz'

Pha Lê, Phương Mai, Dương Thùy Linh, MC Phan Anh, đạo diễn Quang Dũng.... đều lên tiếng bày tỏ sự bức xúc sau khi Phạm Anh Khoa tuyên bố "vỗ mông là chào hỏi bình thường trong showbiz".

Những ngày qua, Phạm Anh Khoa đang là tâm điểm của làng giải trí khi vướng vào scandal đời tư. Theo đó, roker họ Phạm đã bị các cô gái từng hợp tác làm việc chung vạch trần tật xấu ghê tởm. Vũ công Nga My và Phạm Lịch tố nam ca sĩ gạ tình tục tĩu, trong khi cô gái giấu mặt là thiết kế trang phục lại nức nở kể lại hành động cưỡng ép của giọng ca Ngựa ô thương nhớ. "Phạm Anh Khoa ép tôi vào chân tường, khóa chặt tay tôi và nói: Mày không thoát khỏi tay tao đâu", cô gái kể.

Trước những cáo buộc rõ ràng từ ba nạn nhân, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng vào chiều qua 12/5. Thừa nhận có hành vi bỗ bã với những đồng nghiệp nữ, nam ca sĩ đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và những người cảm thấy tổn thương trước lời nói và hành vi của mình.

"Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra", Phạm Anh Khoa cho hay.

Cũng trong cuộc trò chuyện, ca sĩ Anh Khoa cho biết trong showbiz chuyện vỗ mông hết sức bình thường. Điều này cũng giống như việc chào hỏi của những người làm công sở nên không thể nói đây là quấy rối. "Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa cho hay.


Phạm Anh Khoa xin lỗi về hành động bỗ bã của mình.

Lời xin lỗi bị cho là giả tạo méo mó và thiếu chân thành kèm phát ngôn: "Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm" của Phạm Anh Khoa đã gây bức xúc trong dư luận. Là những ngôi sao hoạt động trực tiếp trong làng giải trí gồm Pha Lê, Dương Thùy Linh và MC Phan Anh, người mẫu Phương Mai.... đã đồng loạt lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về việc này.

Người mẫu Phương Mai: "Em đến lậy anh Khoa. Anh trơ trẽn nó vừa vừa thôi. Showbiz vốn đã bị quy chụp là giới phức tạp rồi, em đây còn phải đấu tranh mãi gia đình mới đồng ý cho hoạt động trong nghề này. Giờ anh tặng thêm quả định nghĩa này thì đến em chắc cũng chẳng dám nhận mình làm trong showbiz nữa, nếu thực sự có chuyện dân tình trong giới chào nhau bằng mấy cái vỗ mông.

Mấy ngày theo dõi tin về anh, em bức xúc, nhưng đồng thời cũng hèn, chẳng dám lên tiếng, sợ động chạm anh, quản lý và bạn bè của anh. Nhưng đến hôm nay, rửa mắt bằng những phát ngôi hôi rình này của anh thì em quyết định hết hèn.

Thôi anh đã xin lỗi rồi thì xin lỗi cho tròn luôn đi. Ai chẳng biết anh là người thế nào. Xin lỗi nửa vời rồi giả bộ không hiểu những gì mình làm là sai. Anh gần 40 tuổi rồi, suốt những năm tháng qua, anh chui trốn ở khe nào trên trái đất mà không được tiếp nhận thông tin về đạo đức hả anh Khoa?".

Là ca sĩ phải nhiều lần lên tiếng vì bị gạ tình, Pha Lê bức xúc xưng mày tao cùng lời thách thức: "Thử vỗ mông tao xem... đùa. Chúng ta nên có hội bảo vệ những bà mẹ và trẻ em".

Phản ứng của giọng ca đất cảng đã nhanh chóng thành toppic nóng để mọi người người bàn luận rôm rả bày tỏ sự bức xúc của các ngôi sao trong làng giải trí. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mỉa mai: "Nó bảo đó là cử chỉ xã giao của giới showbiz", trong khi ca sĩ Bùi Nguyễn Trung Quân: "Bữa nào gặp vỗ chen chét cho biết".

MC Trần Quang Minh thể hiện rõ thái độ đầy thách thức: "Thử vỗ xem, nó vỗ lại cho ý", bên dưới bình luận ẩn ý của Tú Dưa: "Với bạn nữ phải dịu dàng, đừng thô lỗ, không là nát bét ngay".


Pha Lê cùng các sao nam Việt bức xúc

Không công kích thẳng như Pha Lê, MC Phan Anh lại nhẹ nhàng gửi lời nhắn nhủ để các chị em phụ nữ cảnh giác hơn với những hành động không hay này trong cuộc sống. "Đôi khi ranh giới là rất mong manh và mỗi người có quyền và có nhiệm vụ tự bảo vệ mình. Hãy mạnh dạn cho đối tượng biết sự khó chịu của mình. Hãy dũng cảm lên tiếng tố cáo khi bị tấn công, xâm hại, cưỡng bức. Hãy lưu ý và dừng ngay hành vi nếu người khác thông báo ngôn ngữ, cử chỉ của bạn khiến họ cảm thấy bị xâm hại".

Dòng trạng thái của MC Phan Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm với vô số những ý kiến bàn luận xoay quanh câu chuyện nhạy cảm này. MC họ Hoàng cũng bày tỏ sự thất vọng khi CSAGA đưa ra bản thông cáo cùng Phạm Anh Khoa vào chiều 12/5.

Trong số đó, bình luận của MC Dương Thùy Linh được quan tâm đặc biệt. Theo đó, MC nhà đài đã mượn lời nhắc nhở đàn anh để bày tỏ quan điểm riêng về phát ngôn "vỗ mông là chào hỏi bình thường" đang gây bão mạng xã hội của Phạm Anh Khoa.

"Anh Phan Anh nhớ nhé! Đừng vì đặc thù công việc mà khi gặp em lại vỗ mông để chào hỏi là tay em dễ có phản xạ tự nhiên theo cách chào cũng rất bản năng đấy. Em chưa bị ai chào vậy bao giờ trong giới", người đẹp họ Dương ẩn ý.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dong-loat-phan-no-khi-pham-anh-khoa-tuyen-bo-vo-mong-la-chao-hoi-binh-thuong-trong-showbiz-n-153751.html

Phạm Anh Khoa Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao