Sao Việt mặc gì hôm nay: Đức Chinh - Tiến Dũng U23 diện đồ đôi siêu hot tại Nga

Những chàng cầu thủ U23 tiếp tục khiến khán giả "điên đảo" vì độ nhắng nhít của bản thân. Trong một hoàn cảnh khác, chị em "gái ế" Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi cùng nhau đăng ảnh gợi cảm, bỏng mắt người hâm mộ.


Hai chàng cầu thủ tài giỏi của U23, Hà Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng khiến fan thích thú khi khoe ảnh diện áo cặp nổi bật. Dù “cơn sốt U23” đã đi qua, nhưng bất cứ “động tĩnh” gì của các anh chàng đều thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía khán giả.


Sĩ Thanh khoe dáng nuột, eo thon cùng áo croptop và chân váy jeans. Cô nàng tạo ấn tượng cùng kiểu tóc bới cao kết hợp phụ kiện to bản.


Chẳng hề “thua chị kém em”, “gái ế”-Yaya Trương Nhi khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ tập cắt xẻ sâu, mix cùng quần cực ngắn.


Phan Ngân khiến không ít chị em xuýt xoa ghen tỵ với vòng 3 căng tròn trong bộ bikini này.


Rũ bỏ hình tượng sexy, bộ cánh đơn giản gồm áo dài tay trễ nải và váy jeans là cách để diễn viên Thùy Anh trở nên trẻ trung khi xuống phố.


Nếu chưa biết mặc thế nào để năng động mà lại không quá cầu kỳ, các chàng trai có thể chọn áo sơ-mi phom rộng cùng quần short giống như Chi Dân.


Chiếc mũ hải quân chất liệu da bò là cách giúp bộ cánh basic của Midu trông chẳng hề đơn điệu.


Chỉ với một chiếc túi Furla mà Văn Mai Hương đã đem đến hai set đồ khác nhau, cô nàng còn khiến fan thích thú khi chú thích cho từng bộ quần áo, một bên là đồ mùa đông, bên là váy mùa hè.


Ali Hoàng Dương tiếp tục chưng diện cây đồ thanh lịch với cây vest mix cùng áo phông họa tiết.​​​​​​​


Combo màu đất từ áo với quần chuyển sắc là cách giúp người mẫu Thuận Nguyễn trở nên nổi bật.​​​​​​​


Stylist Lê Minh Ngọc tiếp tục chứng tỏ khả năng hack tuổi cùng chiếc áo sơ-mi màu sắc phối với quần kaki trắng, đi kèm đôi giày “ông già” balenciaga thời thượng.

Theo Saostar


phong cách sao việt Thời Trang Sao Việt street style sao Việt

Tin tức mới nhất