Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa

Ngô Thanh Vân, Hoàng Thùy Linh hay Quang Vinh đều dùng các mỹ từ để nói về cảnh đẹp của núi Múa. Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây đã chinh phục họ.

Ninh Bình là một trong những địa danh được nhiều sao Việt lựa chọn để thực hiện các dự án nghệ thuật hay địa điểm nghỉ dưỡng. Một trong những nơi được rất nhiều sao Việt yêu thích khi đến Ninh Bình chính là núi Múa.

Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-1Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-2
Ngô Thanh Vân đã bị choáng ngợp trước cảnh sắc hùng vĩ của núi Múa.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân của làng điện ảnh Việt là một trong những ngôi sao đầu tiên đặt chân tới núi Múa. Cô đến đây để khảo sát bối cánh cho một dự án phim ảnh và ngay lập tức nữ diễn viên xinh đẹp đã bị cảnh sắc nơi đây chinh phục. "Leo 486 bậc lên đến đỉnh núi Múa, Ninh Bình. Ở đây, cảnh thật sự rất đẹp. Nếu có cơ hội bạn nên đến đây!", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-3Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-4Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-5
Hoàng Thùy Linh trong MV "Bánh trôi nước".

Một trong những MV hoành tráng và gây ấn tượng nhất của làng nhạc Việt năm 2016, Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh cũng được quay tại núi Múa. Hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp trong trang phục cổ trang ngồi viết thư pháp và đứng giữa đất trời được quay tại đỉnh núi Múa. Những cảnh quay tuyệt đẹp đó đã góp phần làm nên thành công của MV "Bánh trôi nước".

Mới đây, Quang Vinh cũng chọn Ninh Bình làm địa điểm nghỉ dưỡng. Nam ca sĩ cũng khoe nhiều hình ảnh tuyệt đẹp được chụp ở vùng đất này.

Sao Việt mê mẩn cảnh sắc tuyệt đẹp của núi Múa-6
Ca sĩ Quang Vinh.

Chia sẻ về chuyến đi, Quang Vinh cho biết: "Không cần chỉnh màu ảnh, Ninh Bình ở ngoài còn đẹp hơn trong hình. Tràng An mê hoặc quá, phong cảnh hữu tình, mộc mạc. Chùa Bái Đính lại nghiêng về tâm linh. Chúng ta hãy chịu khó đi 500 bậc thang để đến hang Múa chụp hình sống ảo với phong cảnh sông núi vô cùng hùng vĩ. Thật sự là không uổng công sức chút nào".

 

Theo Người Đưa Tin


địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất