Sao Việt mê mẩn với hit mới của Thanh Duy

(2Sao) - Chỉ vừa ra mắt không lâu, hit mới của Thanh Duy đã được nhiều Sao và khán giả ưa chuộng.

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án 2016, Thanh Duy vừa giới thiệu với khán giả ca khúc Lỗi Ở Yêu Thương - một sáng tác của ca nhạc sỹ Ái Phương viết tặng riêng cho Thanh Duy, cũng là bài hát chủ đề cho quyển sách Lỗi “Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ” do anh và Mẹ cùng chấp bút. Sáng tác này được Ái Phương lấy cảm hứng từng chính câu chuyện tình buồn của nam ca sỹ.



Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhận được yêu thích rất lớn từ giới trẻ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Một bài hát về sự chia tay. Một sáng tác của một người trẻ. Nhưng tôi cảm nhận được đây là một tình yêu không nhạt!! Bạn có được độ sâu của tình cảm. Bạn có sự xót xa trong tình yêu. Bạn có sự cô đơn và tim bạn có nhiều lần thắt lại. Bạn viết chuyện tình buồn nhưng không bi luỵ. Nhẹ nhàng thôi, mà sao vẫn cứ buồn..”


Trong khi đó, MC Liêu Hà Trinh lại tâm sự:

 “Em, thật ra biết là mình đã không thể lạnh lùng như mình tưởng. Biết là mình không thể nói quay lưng là đi mất như chúng ta kỳ vọng. Hôm họp báo đã kềm lắm không khóc khi những giai điệu này vang vang, đổ mật vô tai mà cũng xát muối vào tim... Em có hiểu cái gì được gọi là tổn thương ám màu trên cả giấc mơ... ?

Khi những yêu thương tưởng chân thành nhất đến cuối cùng cũng phải khép lại bằng một cái hôn thương nhớ lên màn hình vi tính vô tri vô giác... Và tối đó, giấc mơ đẹp nhưng cũng vô vọng nhất, lại chính là được lôi người ấy ra khỏi màn hình để được ôm chầm lấy, mà khóc nức nở... Để được thú nhận với ai đó rằng, cả hai không hề lỗi… Lỗi tại yêu thương”


Nhiều ca sĩ, diễn viên khác cũng đã không ngần ngại thể hiện tình cảm và lòng yêu thích của mình với bài hát “Lỗi Ở Yêu Thương” như Duy Khánh Zhou Zhou, Băng Di, Khả Như,… Đặc biệt, nữ tác giả của bài hát – Phan Lê Ái Phương cũng đã chia sẻ về bài hát này.


Nữ ca nhạc sỹ Phan Lê Ái Phương từng được mệnh danh là hitmaker với những ca khúc ballad buồn đầy tâm sự, mà trong đó, “Trót Yêu” là thành công lớn nhất, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một thời gian dài.  Ái Phương và Thanh Duy là đôi bạn thân từ rất lâu, thường chia sẻ cho nhau các mối quan tâm và những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống, công việc và cả tình cảm.

Ngày qua ngày những chia sẻ về tình yêu của Thanh Duy đang mang đến cảm hứng cho cô viết nên ca khúc Lỗi Ở Yêu Thương. Từng câu từng chữ trong bài hát chính là những lời Thanh Duy muốn nói với người yêu khi hai người quyết định chia tay đã được Ái Phương biến hoá rất ngọt ngào và mượt mà.


Khả Như

Băng Di


Thanh Duy chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì xung quanh mình có những người bạn tuyệt vời. Họ luôn yêu thương và giúp đỡ tôi. Ái Phương là một trong những bạn như vậy. Khi Phương gửi tôi nghe demo, tôi đã rất xúc động. Phần vì hồi tưởng lại một chuyện tình đẹp mà buồn của mình, phần vì xúc động vì tình cảm của Phương dành cho tôi.”

 “Lỗi Ở Yêu Thương” vừa được ra mắt trên các bảng nghe nhạc trực tuyến, đồng thời cũng nằm trong CD tặng kèm ở phiên bản đặc biệt của quyển sách “Lỗi Ở Yêu Thương – Về Nhà Với Mẹ” do Thanh Duy và Mẹ - cô Thanh Thủy là đồng tác giả.

Ngay sau dự án sách và single đặc biệt này, Thanh Duy sẽ sớm cho ra mắt MV và album chính thức của mình trong thời gian tới.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất