Sao Việt muốn biết mặt bầu show khiến Lưu Chí Vỹ lâm cảnh bị khán giả đuổi đánh

Sao Việt lên tiếng bênh vực Lưu Chí Vỹ khi bị bầu show chửi bới thậm tệ. Vì đi muộn, nam ca sĩ cũng bị khán giả tạt nước, đuổi đánh.

Sau ồn ào đi trễ gần 2 tiếng của bộ ba sao Việt - giám khảo The Face vừa mới hạ nhiệt hạ nhiệt cách đây ít hôm, nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì mắc lỗi này tại một show diễn tỉnh.

Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc AXN nhận hát ở Bình Dương lúc 22h nhưng đến trễ 2 tiếng vì phải chạy show ở một tỉnh thành khác. Điều này khiến khán giả và bầu show bức xúc, dẫn đến hành động và lời nói gay gắt ngay trên sân khấu.


Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước, đuổi đánh

Không chỉ bị ông bầu "chửi thẳng mặt" trên sân khấu trước bao người là "sống không có tâm và dơ dáy", nhiều khán giả cũng đứng dậy bỏ về sau khi tạt nước, đuổi đánh nam ca sĩ 34 tuổi. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hai luồng ý kiến trái chiều.

Dẫu biết nguyên nhân khiến giọng ca họ Lưu phải chịu sự bẽ bàng là do bản thân anh làm việc thiếu chuyên nghiệp, tuy nhiên hành động của bầu show cũng như khán giả tại Bình Dương khiến nhiều người phẫn nộ, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

 


Clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thẳng mặt và khán giả ném chai đuổi đánh vì đến muộn 2 tiếng

Bày tỏ quan điểm riêng, ca sĩ Hương Tràm, Cao Thái Sơn, Khang Việt, nhạc sĩ Tú Dưa... cho rằng bầu show lẽ ra nên ứng xử văn minh hơn, không nhất thiết phải dùng lời lẽ miệt thị và hành động côn đồ để giải quyết sự việc. Trước đó, Lưu Chí Vỹ đã nói lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn.

Hương Tràm

Trước scandal của Lưu Chí Vỹ, Hương Tràm gửi lời tới bầu show. Quán quân Giọng hát Việt nhận định, Lưu Chí Vỹ sai nhưng hành động của bầu show là "quá ác với người nghệ sĩ".

Theo nữ ca sĩ 22 tuổi, việc bầu show sỉ vả một người trước đám đông dù vì lí do gì cũng không phải là hành động của con người với con người, nhất là khi người đó đã biết sai và nói lời xin lỗi. "Chân thành với anh bầu show: anh quá ác với nghệ sĩ. Dù cho vì lí do gì, anh lôi một con người ra sỉ vả trước bàn dân thiên hạ cho người ta muốn làm gì thì làm, những hành động đó không phải là hành động của con người đối với nghệ sĩ, kể cả khi người ta đã đứng ra cầu xin và xin lỗi ...".

 

 

Qua đây, Hương Tràm cũng biện minh cho nhận định bầu show quá ác. "Anh Vỹ đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần. Ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi cái ân đức người ta cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả chứ anh.

Lưu Chí Vỹ sai nhưng cái lỗi này ngoài kia nhiều người mắc phải lắm, tuy nhiên con người có cách giải quyết giữa con người. Con người với nhau thì không vùi dập - chà đạp - hiếp đáp nhau như thế".

Không chỉ lên án bầu show quá ác với nghệ sĩ, giọng ca Ngốc cũng bức xúc với việc khán giả hùa nhau có hành động không hay với Lưu Chí Vỹ dù anh đã có thái độ rất thành khẩn. Nữ ca sĩ trẻ không ngần ngại gọi hành động của khán giả trong hội chợ là vô văn hóa, mất nhân tính.
 


 

"Nhân đây, tôi cũng xin phép là quá sợ hành động hùa theo đám đông tàn nhẫn. Đừng hùa thế các bạn ơi, con người ta đến đường cùng thì dù không thích cũng hãy chừa cho họ đường sống. Ai mà biết sau cái sự 'tham công tiếc việc' mỗi đêm đó là mảnh đời thế nào, hay người ta phải lo cho những ai.

Nói với khán giả làm hành động vô văn hoá trong hội chợ, mất giọng hát của Vỹ đêm đó, mỗi người mất vài trăm ngàn trong đêm cộng với chút niềm tin nhưng làm hành động như thế đối với 'người trong một nước' thì quý vị mất đi 'nhân tính' rồi đấy".

Thậm chí, Hương Tràm còn đặt dấu hỏi về cách chỉ dạy cho thế hệ sau của những người này. "Thế hệ con cháu của mấy người không biết được dạy dỗ thế nào đây?", Hương Tràm bức xúc.

Cao Thái Sơn

Cũng như Hương Tràm, Cao Thái Sơn lên tiếng chia sẻ quan điểm về ồn ào vì quá "tham công tiếc việc" của Lưu Chí Vỹ. Theo nam ca sĩ họ Cao, việc ca sĩ tới trễ giờ diễn vì bất cứ lý do gì đều sai. Tuy nhiên, không vì vậy mà bầu show muốn làm gì thì làm, nhất là chửi mắng nghệ sĩ ngay trước đông đảo khán giả. Điều đó là không nên và chỉ khiến mọi thứ tệ hơn.

Theo nam ca sĩ họ Cao, việc ca sĩ đi trễ đã xảy ra rồi không thể thay đổi, ai sai người đó phải chịu trách nhiệm. Vì lẽ này, người trong cuộc hãy bình tĩnh ngồi với nhau giải quyết mọi thứ bằng chính cách hành xử đẹp, chẳng hạn nhận của nhau một lời xin lỗi hoặc đền bù tiền hợp đồng đã kí. Cũng theo Cao Thái Sơn, ca sĩ đi diễn trễ là chuyện không có gì lạ bởi có quá nhiều sự cố có thể xảy ra: kẹt xe, lạc đường, chạy nhiều show khác...

Tuy nhiên, cách bầu show làm lớn chuyện khi la mắng ca sĩ trên sân khấu, khiến khán giả hất nước vào mặt ca sĩ chỉ khiến người khác khác ngán ngẩm, có thể cạch mặt bầu show vì thực sự họ không muốn bị dây dưa vào trường hợp giống vậy.


 

Để những lời phân tích lí lẽ của mình thêm phần thuyết phục, nam ca sĩ họ Cao đưa chính mình ra làm dẫn chứng: "Tôi cũng từng chạy show bị trễ do gặp tai nạn nên hiểu cảm giác lo lắng sốt ruột của bầu show khi không tới kịp. Cũng cảm thông cho Lưu Chí Vỹ, một ca sĩ rất hiền lành dễ thương rơi vào hoàn cảnh thế này!".

Cuối cùng, từ câu chuyện của Lưu Chí Vỹ, Cao Thái Sơn gửi lời nhắn nhủ: "Từ câu chuyện này, mọi người cùng rút kinh nghiệm cho lần sau, hãy dành cho nhau sự tôn trọng. Ca sĩ nên sắp xếp giờ biểu diễn để không làm ảnh hưởng tới bầu show....".

Nhạc sĩ Tú Dưa

Là người từng đứng trên sân khấu biểu diễn, Tú Dưa không đưa ra bình luận, chê bai hay trách móc cho cả hai bên mà chỉ nhẹ nhàng buông lời khi nói về sự cố Lưu Chí Vỹ bị đánh đuổi: "Dù đúng hay sai, xem clip này xong không khỏi chạnh lòng".
 

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu đồng thời đề cập tới góc khuất phía sau ánh hào quang sân khấu: "Đời người ca sĩ, cái nghề mà cạnh tranh ở dạng khốc liệt nhất. Một chọi với hàng chục triệu thì mới có lấy được một ngôi sao có cuộc sống xa hoa sung túc, cả Việt Nam được khoảng chục.

Đứng dưới ánh đèn sân khấu thì hào nhoáng nên nhiều người muốn đeo đuổi, nhưng đằng sau đó là cả sự đắng cay tủi nhục mà đôi khi vì sĩ diện sợ ảnh hưởng mà không dám nói ra. Không phải là nghiệp, là đam mê thì tôi tin rằng những người ca sĩ họ cũng đã lựa chọn con đường khác rồi
".

Ca sĩ Khang Việt

Khang Việt là em trai ca sĩ Hồng Ngọc Vô tình xem được đoạn clip về vụ việc của Lưu Chí Vỹ, nam ca sĩ đàn em dù đang đi lưu diễn cũng lên tiếng đôi lời.

Theo đó, giọng ca Ai cũng có ngày xưa rơi nước mắt khi chứng kiến đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ họ Lưu bị ứng xử bẽ bàng. Khang Việt cho hay, anh không đồng tình với cách ứng xử của bầu show: "Tại sao chúng ta không đặt vị trí của mình vào người khác, hà cớ gì lại làm như vậy ngay nơi người nghệ sĩ thăng hoa nhất".

Theo Khang Việt, dù có như thế nào đi chăng nữa hãy nói chuyện với nhau ở đằng sau sân khấu, vì không gian đó còn rộng rãi và thoải mái ngôn từ hơn nhiều.

Từ ồn ào của Lưu Chí Vỹ, Khang Việt  cũng ngậm ngùi buồn cho thân phận người nghệ sĩ khi làm nghề "làm dâu trăm họ" để mưu sinh. Qua đây, Khang Việt gửi lời nhắn nhủ: "Xin mọi người đừng nhìn theo một cách tiêu cực làm ảnh hưởng đến hình ảnh anh Lưu Chí Vỹ. Những ai đưa clip lên, những ai bình luận nên cân nhắc trước khi làm anh hùng bàn phím nhé.... Ông bầu này là ông bầu nào vậy? Xin cho biết tên?".
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-muon-biet-mat-bau-show-khien-luu-chi-vy-lam-canh-bi-khan-gia-duoi-danh-n-120612.html

Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi lưu chí vỹ Tú Dưa Hương Tràm Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất