Sao Việt người hạnh phúc kẻ buồn khổ trong ngày Valentine

Nhân dịp Valentine, các Sao Việt thi nhau kể chuyện tình yêu.



Vũ Cát Tường tặng quà Valentine cho fan còn sớm hơn cho người yêu

Nhân dịp Lễ Tình Nhân đến gần, Vũ Cát Tường tiếp tục gửi đến khán giả sáng tác mới nhất mang tên “Em ơi”, kèm theo lyric MV khá độc đáo. Đặc biệt phần hình ảnh sử dụng trong MV ghi lại những địa điểm mang dấu ấn đặc trưng của Sài Gòn như đường Đông Du, những hàng me trên phố Lý Tự Trọng, cà phê Nhà hát Lớn... Những hình ảnh này đều được nữ ca sĩ – nhạc sĩ đưa vào trong bài hát để gợi nên những kỷ niệm gần gũi, đặc biệt.

“Em Ơi” là bài hát “dễ thương dễ hát” nhất mà Vũ Cát Tường từng viết. Tác giả cho biết đây là ca khúc viết ra từ tâm trạng thật của bản thân vào ngày Valentine năm ngoái. Đặc biệt phần thể hiện “Em Ơi” có sự góp giọng của Hakoota Dũng Hà – một người bạn của Vũ Cát Tường từ The Voice.

“Đối với Tường, thật ra ngày nào cũng là Valentine cả. Có lẽ tình yêu của người ấy là món quà lớn nhất Tường có được giữa cuộc sống đầy chông gai và thử thách này. Tường vẫn đang nghĩ món quà dành cho người ấy trong năm nay. Vì mỗi ngày Tường và người ấy đều làm điều đặc biệt cho nhau, nên giờ cũng chưa nghĩ ra cái gì đặc biệt hơn nữa. Chắc là viết nhạc tặng” (cười lớn).

“Nàng thơ” Trương Kiều Diễm của Đức Trí luôn dại khời trong tình yêu

Rời khỏi cuộc thi Sing My Song và dành vị trí Á quân, Trương Kiều Diễm không cho bản thân nghỉ ngơi. Cô vẫn tiếp tục với công việc sáng tác và đi diễn, nhân dịp Valentine 2017, nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ đã gửi đến người hâm mộ ca khúc “Em còn yêu anh”.

Chia sẻ về việc giới thiệu ca khúc “Em con yêu anh” nhân dịp Valentine, Kiều Diễm cho biết cô cho rằng sẽ có nhiều cuộc tình giống vậy, dù rất đẹp rất lãng mạn nhưng ko có được kết thúc như mong đợi, trong cuộc đời mỗi người ai cũng có một vài mối tình như thế. “ Đối với tôi lễ tình yêu ko chỉ dành cho những cặp đang hạnh phúc nhưng dành cho tất cả những ai đã từng hạnh phúc , luôn nghĩ về tình yêu và có tình yêu trong lòng”, Kiều Diễm nói.

Thời gian tới, Kiều Diễm dự định sẽ cho ra mắt một single gồm 3 bài hát do chính cô sáng tác, sau đó là một album nhạc thánh ca do cô viết. Trương Kiều Diễm cũng cho biết cô sẽ cố gắng tổ chức một minishow để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Người yêu từng hét cát-xê khi Sĩ Thanh ngỏ lời mời đóng MV

Vào dịp 14/2 năm nay, Sĩ Thanh giới thiệu đến với khán giả yêu nhạc MV mới nhất mang tên I Need Your Love. Đây là ca khúc do chính nhạc sĩ Nguyễn Quốc Đạt viết tặng riêng cho Sĩ Thanh.

I Need Your Love là ca khúc Sĩ Thanh rất tâm đắc kể về nỗi đau của người con gái sau những dang dở, tan vỡ trong tình yêu.

Cách đây vài tháng, khi Sĩ Thanh bắt tay vào thực hiện dự án MV I Need Your Love và cần có một bạn diễn nam cho sản phẩm. Trong hàng loạt những đề xuất do một anh bạn giới thiệu có Hạo Đông. Ngay từ đầu khi ê-kíp liên hệ, Hạo Đông đã hét giá cát-xê rất cao để ê-kíp từ bỏ ý định mời anh tham gia MV. Vì Hạo Đông là người theo đuổi nghành y nên anh cũng không có dự định nhiều tham gia các hoạt động showbiz ngoại trừ việc làm người mẫu ảnh giúp bạn bè thân quen ở Hà Nội.

Sau 1 thời gian làm việc và trao đổi cụ thể trực tiếp với Sĩ Thanh, Hạo Đông mới hạ cát-xê và nhận lời mời tham gia dự án lần này. Đây là lần đầu tiên Hạo Đông tham gia đóng MV dù trước đó anh từng nhận rất nhiều lời mời từ những nghệ sĩ khác. Cũng chính cơ duyên này đã giúp Sĩ Thanh và Hạo Đông gắng bó với nhau sau này.

Không hoa hồng, ngôn tình, Slim V động viên người thất tình, FA với “Bỏ lại thế giới”

Bỏ lại thế giới” là ca khúc sáng tác đầu tay của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V, chính anh cũng tự sản xuất cho sản phẩm của mình.

Ca khúc được Slim V viết từ câu chuyện có thật của cô bạn thân. Cô bạn đã có một tình yêu đẹp trong 5 năm trời và luôn chờ đợi cái kết viên mãn với bao mùa Valentine ngọt ngào trôi qua. Nhưng rồi họ đã chia tay, thế giới dường như sụp đổ với cô gái, bởi với cô, người yêu đã từng là cả thế giới, không ai thay thế được, không có niềm vui nào ngoài việc yêu và chăm sóc cho người mình yêu.

Cuối cùng, sau bao đau khổ, đấu tranh tinh thần với chính mình, cô gái đã vượt qua được cú shock tinh thần và mở lòng đón nhận một cuộc sống tươi đẹp với bao niềm vui phía trước mà trước giờ cô chưa từng nghĩ đến….

Với phong cách thực hiện môt MV theo xu hướng mới của thế giới, hướng người xem đến cảm nhận, thưởng thức ca khúc, tận hưởng giai điệu và ngắm nhìn những khung hình đẹp, Slim V giấu hoàn toàn tên tuổi của giọng hát nữ, diễn viên đóng MV cũng không phải những nhân vật tên tuổi hay là những kiều nữ xinh đẹp, nóng bỏng, hình ảnh Slim V cũng chỉ thấp thoáng xuất hiện ở MV. Diễn viên, hình ảnh, câu chuyện đều vô cùng đời thường, chân thực như chính cuộc sống đang diễn ra như vậy.

Võ Hạ Trâm “Thèm yêu” trong ngày Valentine

Sau khi ra MV “Cháy” và single “Chẳng ai muốn” kết hợp cùng Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm bắt đầu năm 2017 bằng ca khúc “Thèm yêu”.

"Thèm yêu" là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, có giai điệu ấn tượng, dễ nhớ. Lời bài hát ý nghĩa dễ nghe nhưng không quá buồn hay ủy mị nhưng với giọng ca trong trẻo của Võ Hạ Trâm cũng đủ sức khơi gợi cảm xúc cần được yêu thương của bất kì bạn trẻ nào.

Bài hát này được Võ Hạ Trâm thu âm từ cách đây khá lâu, khi cô đang trong trạng thái cô đơn. Vì vậy, khi nghe những giai điệu ca khúc này từ Châu Đăng Khoa, Võ Hạ Trâm dễ dàng cảm nhận và thể hiện một cách trọn vẹn. Võ Hạ Trâm thú nhận điều khiến cô thích bài hát này không chỉ ở nội dung, ca từ hay giai điệu, beat nhạc mà là được làm mới bản thân, được nói lên cảm xúc của chính mình.

Điều đặc biệt, khi phát hành ca khúc này, Võ Hạ Trâm lại đang hạnh phúc trong tình yêu. Valentine năm nay, Võ Hạ Trâm chia sẻ là một Valentine ý nghĩa khi cô sẽ cùng người yêu đi du lịch và tận hưởng ngày ý nghĩa này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>> Những ca sĩ sở hữu bản tình ca bất hủ nhất ngày Valentine
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-nguoi-hanh-phuc-ke-buon-kho-trong-ngay-valentine-n-110363.html

valentine 2017 music video

Tin tức mới nhất